ตัวอย่างแรกของหนังฉบับสร้างใหม่ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

แต่ฉันก็จะลองรักษาความรักของตัวเองไว้ ในแบบของฉันเอง” ตัวเอกของหนัง Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ บอก ซึ่งเป็นการนำหนังรักอันโด่งดังของเกาหลีใต้ The Classic คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต มาสร้างใหม่เป็นแบบฉบับหนังรักของไทยเอง แต่จะเป็นฉบับที่สร้างความพึงพอใจได้แค่ไหน ตัวอย่างแรกของหนังเผยออกมาแล้วครับ

หนังเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่พบจดหมายรักที่แม่ของเธอได้รับจากชายคนรักที่ทั้งคู่ไม่อาจได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำให้เธอได้หันกลับมาทบทวนเรื่องราวความรักของตัวเธอเองกับชายหนุ่มที่เธอแอบมีใจให้

รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร จากละคร “ด้ายแดง” มารับบทนำในฉบับนี้ที่เป็นบทที่สร้างชื่อให้ซอนเยจินมาก่อน และได้นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ จากซีรี่ส์ “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” และ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” มารับบทเดียวกับที่โจซึงอูเคยแสดงไว้

หนังกำกับโดยธัชพงศ์ ศุภศรี ผู้ช่วยผู้กำกับจาก “สารวัตรหมาบ้า” และ “ฉลุย แตะขอบฟ้า” ควบคุมการสร้างโดยไบสันไอเดียของม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล และอำนวยการสร้างและจัดจำหน่ายโดยซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้นำหนังเกาหลีมาสร้างใหม่เป็นฉบับไทยออกฉายไปแล้ว 2 เรื่อง คือ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” รีเมกจาก Miss Granny และ “ดิวไปด้วยกันนะ” รีเมกจาก Bungee Jumping of Their Own

หนังมีกำหนดฉาย 6 กุมภาพันธ์นี้ครับ

2 comments

  1. The classic หนังเกาหลีเรื่องแรกที่ทำให้การดูหนังต้องหันมาทางเกาหลี หลังจากนั้นก็คือจุดติด และหาหนังเกาหลีมาดูแทบทุกเรื่องทุกแนวเลย หนังเกาหลีเป็นกลางระหว่างจีนกับญี่ปุ่น จีนโฉ่งฉ่าง ญี่ปุ่นก็แช่กล้องนิ่งงง

Leave a Reply