วิสูตร พูลวรลักษณ์ เตรียมจับมือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ๊ป เปิดค่ายหนังใหม่ในปีหน้า

แม้ว่าทีโมเมนต์ของวิสูตร พูลวรลักษณ์ ได้ปิดตัวลงในปีนี้ หลังจากที่สร้างหนังมา 3 เรื่องคือ “โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง“, “App War แอปชนแอป” และ “The Pool นรก 6 เมตร” ผู้สร้างหนังไทยที่โชกโชนอยู่ในวงการกว่า 40 ปีผู้นี้ ก็ยังไม่ทิ้งงานที่ถนัด และเตรียมเปิดค่ายหนังใหม่ในปีหน้า หรือ 2563 นี้ โดยการคืนชีพครั้งใหม่นี้ได้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ของวิชา พูลวรลักษณ์ มาร่วมทุนด้วยครับ

ค่ายใหม่ที่ว่านี้จะชื่อว่าอะไร เรายังไม่ทราบแน่ชัดครับ โดยการเปิดตัวค่ายหนังใหม่นี้จะทำพร้อมกับการเปิดกล้องหนังใหม่ที่วิสูตร พูลวรลักษณ์ ได้ซุ่มเตรียมการอยู่ในตอนนี้ คาดว่าบทหนังเรื่องแรกที่จะทำในนามของค่ายใหม่นี้เสร็จแล้วด้วยครับ

วิสูตร พูลวรลักษณ์ ได้เปิดตัวค่ายทีโมเมนต์ หลังจากเกิดการแตกตัวของ GTH ที่เขาเป็นหนึ่งในผู้บริหาร โดยได้ร่วมทุนเปิดบริษัทกันฝ่ายละครึ่งกับโมโนกรุ๊ปในปี 2559 ด้วยทุนราว 200 ล้านบาท แต่เมื่อผลประกอบการของโมโนเมื่อปีที่แล้วขาดทุน ทำให้ต้องปิดบริษัทส่วนที่ไม่สร้างรายได้ หรือขาดทุน ทีโมเมนต์จึงจำเป็นต้องปิดตัวลงครับ

ประโยชน์อย่างหนึ่งที่วิสูตร พูลวรลักษณ์ จะได้จากเครือเมเจอร์ฯ ก็คือทีมการตลาดและประชาสัมพันธ์ที่เข้มแข็งขึ้นของเมเจอร์ฯ มาช่วยเสริมแรงในการประชาสัมพันธ์หนังจากเดิมที่มีทีมงานอิสระครับ

ขณะที่เมเจอร์ฯ ก็จะมีบริษัทมาร่วมผลิตหนังให้เครือโรงหนังเพิ่มอีกหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเอ็มเทอร์ตี้ไนน์, เอ็มพิคเจอร์ส, ทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม และ ซีเจเมเจอร์ฯ ครับ

4 comments

  1. T moment ก็มีสัมพันต์อันดีกับเมเจอร์อยู่แล้วนี่ ปิดเก่า เปิดใหม่ควงเป็นเหตุผลทางธุรกิจมากกว่า เหมือนรีแบนด์มากกว่า

  2. […] ผลงานแรกของไทเมเจอร์ ค่ายใหม่ ที่เป็นการร่วมทีมของ วิสูตร พูลวรลักษณ์ กับ วิชา พูลวรลัก… […]

Leave a Reply