ตัวอย่างหนัง Woder Woman 1984, Birds of Prey และ Black Widow กำลังมา

นอกเหนือจากตัวอย่างแรก No Time to Die ที่จะออนไลน์วันพุธนี้แล้ว สุดสัปดาห์นี้เราน่าจะได้เห็นตัวอย่างของหนังใหญ่ปี 2020 กันหลายเรื่องเลยครับ ทั้งนี้เพราะมีค่ายหนังเตรียมไปนำเสนอตัวอย่างหนังในงาน CCXP ที่บราซิลกัน และคาดว่าจะปล่อยตัวอย่างหนังออนไลน์หลังจากฉายให้ผู้ชมได้ชมกันในงานแล้ว

เริ่มจากวันที่ 5 ธันวาคม จะเป็นคิวของทีมนักแสดงกับผู้กำกับ Birds of Prey ครับ ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังอาจเผยโฉมวันนั้นด้วย จากนั้นในวันที่ 7 ธันวาคม จะเป็นคิวของมาร์เวล ที่เควิน ไฟกี ไปร่วมงาน พร้อมฉายฟุตเตจของ Black Widow และอาจมีการนำเสนอบางอย่างเกี่ยวกับ The Eternals รวมถึงซีรี่ส์ที่จะออกอากาศทางดิสนีย์พลัสครับ

ในวันที่ 7 ยังเป็นคิวของดิสนีย์ด้วย ที่ทีมนักแสดงกับทีมงาน Star Wars: The Rise of Skywalker ไปร่วมงาน ซึ่งเราได้ดูตัวอย่างฉบับสุดท้ายกันไปแล้ว เราคงต้องรอฟังข่าวคืบหน้าอย่างอื่นแทน หวังว่าเราจะได้รู้ข่าวว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับหนังไตรภาคสตาร์วอร์สชุดใหม่เป็นต้น

ดิสนีย์ยังมีแผนนำหนัง Onward ของพิกซาร์ไปนำเสนอด้วย รวมถึงหนังของฟ็อกซ์อย่าง Free Guy ที่ไรอัน เรย์โนลด์ นำแสดง และอนิเมชั่น An Animal Spy ของบลูสกาย

วันที่ 8 จะเป็นงานนำเสนอใหญ่ที่สุดของการจัดงานครั้งนี้ นั่นก็คือ Wonder Woman 1984 ของวอร์เนอร์ฯ ครับ ซึ่งเพ็ตตี้ เจนกินส์ กับ กัล กาด็อต จะไปร่วมงานด้วย ทวิตเตอร์ทางการของหนังได้ประกาศว่ามีอะไรที่น่าตื่นเต้นในวันนั้น จึงค่อนข้างแน่นอนว่าจะมีการฉายตัวอย่างแรกของหนังครับ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะปล่อยออนไลน์ไหม เพราะมีหลายครั้งที่วอร์เนอร์ฯ ฉายตัวอย่างในงานคอมมิคคอน แต่ไม่ปล่อยออนไลน์ครับ

ที่มา: Deadline

 

 

One comment

Leave a Reply