John Wick 4 อาจล่าช้า เพราะ The Matrix 4

ในยามที่ความต้องการตัวคีอานู รีฟส์ มีสูงมาก เช่นนี้ ก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะส่งผลกระทบต่อคิวงานที่เคยมีการวางแผนไว้ล่วงหน้าครับ และดูเหมือนว่าคิวการถ่ายทำ The Matrix 4 อาจจะกระทบต่อ John Wick 4 เสียด้วยสิ

แลนซ์ เรดดิก ผู้ซึ่งรับบทเป็นแชรอน พ่อบ้านของโรงแรมคอนทิเนนทัล ได้บอกความคืบหน้าของหนัง John Wick 4 ระหว่างที่เดินสายประชาสัมพันธ์ 21 Bridges และเรดดิกก็เปิดเผยว่าแม้ว่าโครงการหนังยังอยู่ในขั้นตั้งไข่ แต่ก็ดูเหมือนว่าคิวงานของรีฟส์ถูกจองเอาไว้ให้หนังเรื่องอื่นเกือบหมดแล้ว

ครั้งล่าสุดที่ผมได้ยินมา หนังยังไม่มีบท แต่นั่นมันเมื่อเดือนที่แล้ว ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำบทหนังกันอยู่ แต่ปัญหาส่วนหนึ่งในตอนนี้ก็คือตารางงานที่คีอานูเซ็นตกลงถ่ายทำ The Matrix 4 และเขาก็ยังมีหนัง Bill and Ted 3 ที่เตรียมเข้าฉาย เขามีหนังชุดถึงสามเรื่องให้ต้องรับมือ ผมจึงไม่แน่ใจว่าเขาจะทำ The Matrix 4 หรือ John Wick เป็นเรื่องต่อไป

The Matrix 4 นั้น มีกำหนดเปิดกล้องกุมภาพันธ์ 2020 ครับ และในช่วงฤดูร้อน รีฟส์ก็คงยุ่งเรื่องการเดินสายประชาสัมพันะ์หนัง Bill & Ted Face the Music ซึ่งวางกำหนดฉายไว้สิงหาคม 2020 แปลว่ารีฟส์คงได้เปิดกล้อง John Wick 4 ในครึ่งหลังของปี ดูแล้วอาจกระทบวันฉายพฤษภาคม 2021 แน่ๆ

ที่มา: ComicBook.com

Leave a Reply