ผู้สร้าง Bohemian Rhapsody เตรียมทำหนังชีวประวัติไมเคิล แจ็คสัน

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีด้วย Bohemian Rhapsody แกรห์ม คิงก์ ผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้เตรียมนำชีวประวัติของไมเคิล แจ็คสัน มาสร้างต่อครับ และได้วางตัวจอห์น โลแกน มือเขียนบทที่เข้าชิงออสการ์มาแล้ว 3 ครั้ง เป็นผู้รับหน้าที่เขียนบทหนัง ซึ่งทางคิงก์ได้ซื้อลิขสิทธิ์เรื่องราวชีวิตของราชาเพลงป๊อปมาจากสำนักงานดูแลทรัพย์สินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนังยังไม่มีค่ายจัดจำหน่ายในตอนนี้ครับ

รายงานจากเดดไลน์ที่ได้ข่าวนี้มาก่อนใครบอกด้วยว่า หนังเรื่องนี้จะไม่ช่วยล้างชีวิตของแจ็คสันให้ออกมาขาวสะอาด เรื่องราวความซับซ้อนในชีวิตของแจ็คสันที่เป็นที่รู้จัก จะไม่ถูกเพิกเฉยไปจากหนังครับ

คิงก์กับโลแกนเคยร่วมงานกันมาก่อนในหนัง The Aviator ของมาร์ติน สกอร์เซซี ซึ่งเป็นหนังชีวิตประวัติของจอห์น ฮิวจ์ ผู้ซึ่งเป็นนักสร้างหนังและสร้างนวัตกรรมด้านการบินก่อนที่จะมีปัญหาด้านสุขภาพจิตอย่างหนักจากการที่เป็นโรคกลัวเชื้อโรค

นอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว คิงก์กับบริษัทจีเคฟิล์มส์ของเขาเพิ่งตกลงทำสัญญาสร้างหนังชีวประวัติ Bee Gees กับค่ายพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ไปเมื่อไม่นานนี้ครับ ซึ่งเรื่องนี้ได้แอนโธนี แมคคาร์เทน จาก Bohemian Rhapsody เป็นผู้เขียนบท

ที่มา: Deadline

Leave a Reply