โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กลับมาให้เสียงโทนี สตาร์ก ในซีรี่ส์การ์ตูน What If…?

นักแสดงที่เคยรับบทในหนังมาร์เวลเกือบทุกคนได้ยืนยันว่าจะมาให้เสียงเป็นตัวละครของตัวเองในฉบับการ์ตูน ในการ์ตูนชุดแบบจบในตอนเรื่อง What If…? ที่จะฉายทางดิสนีย์พลัสครับ แต่หนึ่งคนที่เพิ่งได้รับการยืนยันก็คือโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ผู้ที่ยืนยันข่าวนี้ก็คือเจฟฟ์ โกลด์บลุม ผู้ที่จะกลับมาให้เสียงเป็นแกรนด์มาสเตอร์ ที่ตัวละครของเขาอยู่ในตอนเดียวกับโทนี สตาร์ก หรือไอร์ออนแมนของดาวนีย์ และตอนนี้ที่เรายังไม่ทราบชื่อก็ยังมีคอร์ก ตัวละครของไทกา ไวทีที ด้วย

ผมได้เล่นบทนี้อีกเมื่อ 2-3 วันก่อน ผมไปที่ดิสนีย์สตูดิโอและก็ให้เสียงพากย์แกรนด์มาสเตอร์ในตอนหนึ่งของการ์ตูนชุดชื่อ What If…? ที่จะฉายทางดิสนีย์พลัส มันเป็นฉบับอนิเมชั่นของตัวละครทั้งหมดจากมาร์เวลที่เรารู้จักและเรารัก ซึ่งในตอนนี้ก็จะมีแกรนด์มาสเตอร์ กับไอร์ออนแมนด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จะมาให้เสียงตัวละครนี้ และก็มีคอร์กด้วย ไทกา ไวทีทีได้ลงเสียงตัวละครนี้ไปแล้ว ผมสนุกในการทำงานนี้ตลอด 2-3 ชั่วโมงมาก

ยังไม่แน่ใจว่าตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไรครับ แต่การ์ตูนชุดนี้จะเล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่เกิดขึ้นหากปัจจัยบางอย่างไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้นในจักรวาลหลักครับ ซึ่งเป็นต้นว่าจะเป็นยังไงที่ไอร์ออนแมนเป็นคนที่หลุดไปในดาวของแกรนด์มาสเตอร์แทนฮัลค์เป็นต้น

การ์ตูนชุดนี้จะมีเจฟฟรีย์ ไรท์ ให้เสียงตัวละครเดอะวอทเชอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่าเรื่องราวทั้งหมดครับ เป็นตัวละครเดียวที่ใช้นักแสดงใหม่ของมาร์เวลครับ

ที่มา: Buzzfeed

 

Leave a Reply