กลับมาสานต่อความรักในตัวอย่างแรก “แค่นี้ก็ดีแล้ว 2” (Present Still Perfect)

ในภาคแรกของ “แค่นี้ก็ดีแล้ว” (Present Perfect) เต้ยซึ่งอกหักได้เดินทางไปพักยังเมืองเล็กๆ ของญี่ปุ่น แล้วได้พบกับโอ๊ต ชายหนุ่มที่กำลังจะตัดสินใจแต่งงาน แต่ยังลังเลอยู่ การใช้ชีวิตอยู่ในรีสอร์ตที่พักติดกันและท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามทำให้ทั้งคู่เผลอใจให้กัน แต่แล้วโอ๊ตก็ทิ้งเต้ยไปแต่งงาน

เรื่องราวใน “แค่นี้ก็ดีแล้ว 2” (Present Still Perfect) จะสานต่อจากตรงนั้น หลังจากที่เต้ยได้พบกับโอ๊ตอีกครั้งที่สนามบิน เต้ยรู้สึกเจ็บปวดจึงได้หนีไปรักษาแผลใจที่เกาะกูด เขาได้พบกับเจน เจ้าของเกสท์เฮ้าท์ที่ต้องมาปวดใจกับสามีที่ไปมีเมียน้อย และเคนตะ  หนุ่มญี่ปุ่นที่มาอาศัยอยู่เกสท์เฮ้าท์เดียวกัน

ขณะที่เต้ยกำลังจะกลับมามีชีวิตที่ยิ้มได้อีกครั้ง ก็ได้รับข้อความจากโอ๊ต พูดถึงความคิดถึงที่มีต่อเต้ย สิ่งที่กักเก็บเอาไว้ในจิตใจของเต้ยจึงได้พรุ่งพรูออกมา และในเช้าวันต่อมานั้นเอง โอ๊ตก็มาหาเต้ยที่เกาะกูด ทำให้ทั้งคู่ต้องเลือกระหว่างทำตามหัวใจของตัวเอง แต่ทำให้คนรอบข้างต้องเจ็บปวด หรือจะเลือกข้างความถูกต้องทางศีลธรรมที่ทำให้พวกเขาเจ็บปวด

หนังมีอดิศร โทณะวณิก กับ กฤษณะ มฤคสนธิ กลับมารับบทเต้ยและโอ๊ต สมทบด้วยเรียลตะ โอมิ นักแสดงหนุ่มจากรายการ The Face Men กำกับและเขียนบทโดยอาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม ภายใต้การอำนวยการผลิตของ Commetive Production หนังเข้าฉาย 12 มีนาคม 2020 นี้ครับ

 

Leave a Reply