ผู้สร้าง Fast and Furious อยากได้คีอานู รีฟส์ มาร่วมงาน

คีอานู รีฟส์ เป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังฮ็อตอย่างมากในช่วงนี้ ใครๆ ก็อยากได้เขามาร่วมงาน และทีมผู้สร้างหนัง Fast and Furious ก็ไม่อ้อมค้อมเลยในเรื่องนี้

ผมนั่งคุยกับเขา และเราก็คุยกัน ผมอยากให้เขาเข้ามาอยู่ในจักรวาลฟาสต์มานานแล้ว เราพยายามหาวิธีอยู่ อุปสรรคที่ยากที่สุดก็คือมักเป็นเรื่องของเวลากับคิวงาน แล้วก็การออกแบบสร้างสรรค์สิ่งที่เหมาะสมด้วยกัน ที่แน่ๆ ก็คือผมอยากให้เขาเข้ามาอยู่ในหนังชุดนี้มาก

นั่นเป็นคำพูดของคริส มอร์แกน ผู้เขียนบทหนังชุด Fast and Furious มาหลายภาค รวมถึงภาคแยก Hobbs and Shaw ด้วย ซึ่งเรื่องหลังนี้เคยมีข่าวลือว่ารีฟส์จะมารับบทตัวร้ายเป็นผู้อำนวยการสร้างองค์กรร้ายในเรื่อง แต่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแผนใหม่ ตามที่ดเวย์น จอห์นสัน เคยเล่าถึงเบื้องหลัง

ในตอนจบ เรายังไม่เปิดเผยโฉมหน้าของเสียงของตัวร้าย ผมคิดว่าพวกคุณคงเคยได้ยินข่าวลือมาบ้างว่า มันคือการที่จอห์น วิค ปลอมตัวมา แต่เราก็ปล่อยเอาไว้แบบนั้นโดยคิดถึงบางคนเอาไว้ในใจ เดิมทีแล้วคีอานูคือเป้าหมายหลัก เราคุยกัน แต่แล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่เหมาะ ผมกับเขาคุยกันและผมก็เข้าใจอย่างที่สุด แล้วมันก็กลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้เราจึงเปิดโอกาสเผื่อเอาไว้หลายๆ อย่างในอนาคต

รีสฟ์มีแผนที่จะเปิดกล้อง John Wick ภาคใหม่ กับ The Matrix 4 ในปีหน้า ถ้าหนังชุด Fast and Furious ต้องการใช้ตัวเขาก็อาจต้องรอปีถัดไปครับ

ที่มา: Screen Rant

 

Leave a Reply