เควิน ไฟกี เตรียมจับมือลูคัสฟิล์ม สร้างหนัง Star Wars

หลังจากที่สร้างจักวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลจนยิ่งใหญ่แล้ว เควิน ไฟกี บอสใหญ่ของมาร์เวลสตูดิโอ เตรียมโดดสู่จักรวาลที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขามาเป็นนักทำหนังในทุกวันนี้ นั่นก็คือจักรวาล Star Wars ครับ

มีรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ว่าไฟกีกำลังจับมือกับแคธลีน เคนเนดี้ ประธานของลูคัสฟิล์ม เพื่อร่วมกันสร้างหนัง Star Wars เรื่องใหม่ ที่ถือเป็นหนึ่งในโครงการหนังคลื่นลูกใหม่ที่กำลังจะมีการประกาศออกมาหลังจากปิดฉากตำนานสกายวอล์คเกอร์ใน The Rise of Skywalker

รายงานบอกว่าไฟกีได้เข้าไปพูดคุยกับเคนเนดี้ กับ อลัน ฮอร์น และ อลัน เบิร์ก แมน ประธานสตูดิโอของดิสนีย์ เกี่ยวกับการร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งต่อมาฮอร์นก็มีแถลงยืนยันว่า “เมื่อตำนานสกายวอล์คเกอร์จบลง แคธีกำลังมองหาเรื่องราวยุคใหม่ใน Star Wars และการที่รู้ว่าเควินเป็นแฟนแดนตายของหนังชุดนี้ การที่สุดยอดผู้อำนวยการสร้างทั้งสองจะร่วมกันสร้างหนัง Star Wars ก็เป็นอะไรที่เข้าทีมากๆ

รายงานบอกด้วยครับว่าไฟกีได้แอบบอกดาราใหญ่คนหนึ่งว่าจะมีบทให้เขาเล่น หากเขาได้สร้างหนัง Star Wars เราคงได้รู้รายละเอียดกว่านี้เมื่อหนัง The Rise of Skywalker เข้าฉาย

ที่มา: THR

3 comments

  1. […] หลังจากที่ลูคัสฟิล์มออกมายืนยันเมื่อปี 2019 ว่า เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอ ได้เตรียมทำหนัง “Star Wars” เรื่องใหม่ให้ ข่าวคราวดูเหมือนเงียบหายไปนานจนมีรายงานความคืบหน้าออกมาในเดือนนี้ครับว่าโครงการดังกล่าวได้วางตัวไมเคิล วอลดรอน (Michael Waldron) ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของซีรี่ส์ “Loki” มารับหน้าที่เขียนบทให้ […]

Leave a Reply