ภาพแรกจากกองถ่าย The Suicide Squad เผยโฉมตัวละครใหม่ในชุดเครื่องแบบ

The Suicide Squad ของเจมส์ กันน์ ที่เป็นกึ่งภาคต่อและยกเครื่องใหม่จากฉบับที่แล้ว ได้เปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วครับ ปาปารัซซี่ได้เก็บภาพของทีมนักแสดงในชุดเครื่องแบบมาได้ ซึ่งมีทั้งตัวละครเก่าและใหม่ และบอกเราอีกว่าโทนของหนังน่าจะเปลี่ยนไปจากฉบับของเดวิด เอเยอร์ เยอะมาก

เว็บไซต์ Just Jarred เป็นผู้ลงภาพชุดนี้ก่อนใคร ซึ่งได้ภาพมีไจ คอร์ทนีย์ ที่กลับมารับบทเป็นกัปตันบูมเมอแรงอีกครั้ง, ฌอน กันน์ ในชุดสำหรับทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแบบเต็มตัวทั้งชุด ไม่ต้องย่อตัวแบบตอนรับบทเป็นร็อกเก็ตใน Guardians of the Galaxy แล้ว ส่วนที่เหลือเป็นตัวละครใหม่ที่เรายังไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร แต่รับบทโดยเนธาน ฟิลเลียน, พีต เดวิดสัน, ไมเคิล รู้กเกอร์, ฟลูลา บอร์ก และเมย์ลิง อิง

ข่าวลือบอกว่าเนธานรับบทเป็น Arm-Fall-Off-Boy, พีตรับบทเป็น Blackguard, ไมเคิล รับบทเป็น Savant, ฟลูลารับบทเป็น Javelin, ฌอน รับบทเป็น Weasal และเมย์ลิงรับบทเป็น Mongal แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน

The Suicide Squad ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ไอดริส เอลบา, มาร์โกต์ ร็อบบี้, วิโอลา เดวีส, จอห์น ซีนา, โจล คินนาแมน, อลิซ บรากา, เดวิด แดสช์มัลแชน, ไทกา ไวทีที และ เจนนิเฟอร์ ฮอลแลนด์ มีกำหนดฉายสิงหาคม 2021 ครับ

2 comments

  1. ดีซีดูมีโทนที่หลากหลายดี แบบสุดไปเป็นทางๆ​ ดีแล้วไม่ค่อยโปรดอะไรที่สูตรกลางๆเกินไป

Leave a Reply