ใบปิดแรกของหนังเจมส์ บอนด์ No Time To Die

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเจมส์ บอนด์ หรือวันครอบรอบการฉายหนัง Dr. No ภาคแรกของหนังชุด James Bond ที่ออกฉายครั้งแรกวันที่ 5 ตุลาคม 1962 ผู้สร้างหนังชุดนี้จึงได้ปล่อยใบปิดแรกของภาค 25 ออกมา ซึ่งใช้ชื่อว่า No Time To Die ครับ

ใบปิดใช้ภาพของแดเนียล เครก ผู้ที่รับบทเป็นเจมส์ บอนด์ เป็นครั้งที่ 5 และครั้งสุดท้าย ในชุดทักซิโดสุดหล่อและมีฉากหลังเป็นผนังบ้านในจาไมกา ซึ่งเรารู้ว่าส่วนหนึ่งของหนังถ่ายทำกันที่นั่นครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า บอนด์ได้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นสายลับและไปใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ที่จาไมกา แต่แล้วความสงบก็ถูกขัดจังหวะเมื่อเพื่อนเก่า ฟีลิกซ์ ไลเทอร์ จากซีไอเอไปหาเขาเพื่อขอให้ช่วย ภารกิจที่บอนด์ต้องทำก็คือช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลายเป็นว่าเป็นภารกิจเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายกว่าที่คาดมาก ทำให้บอนด์ต้องไล่ล่าตัวร้ายลึกลับซึ่งติดอาวุธกับเทคโนโลยีใหม่ที่สุดจะอันตราย

หนังใช้นักเขียนบท 4 คน ครับ ประกอบด้วยนีล เพอร์วิส, โรเบิร์ต เวด, สก็อต ซี. เบิร์น และฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ และกำกับโดยแครี่ ฟุคุนางะ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่เลอา แซดู, ราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, เรมี่ มาเล็ก, ลาชานา ลินช์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก, อนา เดอ อาร์มัส และ เดลี เบนส์ซาลาห์

นอกจากที่จาไมกาแล้ว หนังยังจะไปยกกองถ่ายทำที่นอร์เวย์, อิตาลี่ และสถานที่ถ่ายทำที่เหมือนเป็นบ้านของหนังชุดนี้ก็คือโรงถ่ายไพน์วู้ดในสหราชอาณาจักร มีกำหนดฉายเมษายน 2020

นอกจากใบปิดแล้ว หนังยังได้ปล่อยชื่อของหนังในภาษาต่างๆ รวมถึงภาษาไทยให้เราได้รู้กันด้วยที่คลิปด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply