ไรอัน เรย์โนลด์ กับ ไทกา ไวทีที แกล้งจำไม่ได้ว่าเคยเล่น Green Lantern ด้วยกัน

ค่ายหนังฟ็อกซ์ภายใต้การดูแลของดิสนีย์ได้นำหนัง Free Guy ไปนำเสนอที่งานนิวยอร์กคอมมิคคอนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และได้ทำคลิปเบื้องหลังเพื่อแนะนำ 4 นักแสดงนำของหนังซึ่งประกอบด้วยไรอัน เรย์โนลด์, ไทกา ไวทีที, โจ คีรี และ โจดี้ โคเมอร์ ครับ

ทั้งสี่แนะนำตัวและบอกเหตุผลว่าทำไมอยากเล่นหนัง Free Guy ซึ่งขณะที่ไรอันบอกว่าเพราะอยากร่วมงานกับผู้กำกับชอว์น เลวี (Night and the Museum) ของหนังเรื่องนี้ ไทกากลับเล่าว่ารู้จักกับไรอันมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อน ก็เลยอยากมาร่วมงานกันในหนังเรื่องนี้

โจ คิรี ก็เลยถามว่าพวกคุณเคยเล่น Green Lantern ด้วยกันมาก่อนไม่ใช่เหรอ ทั้งไรอันกับไทกาก็พยายามปฏิเสธบอกว่าไม่เค๊ย ไม่เคย นี่เรื่องแรกจริงๆ พวกคุณคงจำผิดแล้ว นั่นน่าจะเป็น Fired Green Tomatoes หรือ Green Hornet มากกว่า ก่อนที่จะหาทางเลี่ยงตอบคำถามด้วยการหายตัวไปเลย ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่อยากให้ใครรู้มากๆ ว่าเคยเล่นหนัง Green Lantern ครับ

สำหรับ Free Guy นั้น เป็นเรื่องราวของหนุ่มธนาคารที่มีชีวิตประจำวันน่าเบื่อหน่าย จนวันหนึ่งพบว่าตัวเองเป็นตัวละครในเกมออนไลน์ชื่อ Free City และเป็นตัวละครที่เป็นฉากหลังด้วย เทียบกับหนังก็คงเป็นตัวประกอบไม่มีบทพูดที่ยืนเป็นฉากอยู่ด้านหลังไกลๆ แต่แล้วหนุ่มคนนี้ก็จำเป็นต้องหาทางกอบกู้โลกของพวกเขาเมื่อรู้ว่าผู้สร้างเกมจะยกเลิกเกมนี้

หนังมีกำหนดฉายต้นกรกฎาคม 2020

One comment

Leave a Reply