Site icon JEDIYUTH

หนังซูเปอร์ฮีโร่ชุด Harbinger ย้ายจากโซนีไปอยู่กับพาราเมาท์

หนังซูเปอร์ฮีโร่ชุด Harbinger ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเครือวาแลนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จะย้ายค่ายจัดจำหน่ายจากโซนี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไปอยู่กับพาราเมาท์ พิคเจอร์ส แทนครับ

ทีมเบื้องหลังของหนังทั้งหมดก็ย้ายตามไปด้วยเช่นกัน ทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบท จัสติน ทิปปิง (หนังสั้น Kicks), ผู้เขียนบท โจชัว เบิร์น-โกลเดน และผู้อำนวยการสร้าง นีล มอริตซ์, โทบี้ แจฟฟี และ แดน มินต์ซ

Harbinger เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษต่างๆ กัน ที่ได้ร่วมกันต่อต้านบริษัทยักษ์ใหญ่ซึ่งหวังใช้พลังพิเศษของพวกเขาเพื่อประโยชน์ส่วนตน มีแก่นของเรื่องคล้าย X-Men ของมาร์เวลครับ

เดิมที ผู้สร้างตั้งใจจะเปิดกล้องหนังราวปลายปีนี้ โดยเล็งดิแลน โอไบรอัน และ โนอาห์ เซนติเนโอ มารับบท แต่การย้ายค่ายจัดจำหน่ายทำให้โครงการหนังสะดุด คงต้องเตรียมงานสร้างใหม่ก่อนเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำ

การย้ายค่ายของหนังเช่นนี้ทำให้แผนการจักรวาลหนังวาแลนท์คอมมิคส์ (VCU) ต้องเปลี่ยนแผนเช่นกัน เพราะเดิมทีตั้งใจเปิดจักรวาลด้วย Bloodshot ที่วิน ดีเซล แสดงนำ และจะให้ตัวละครของดีเซลข้ามมาเจอกับตัวละครของฮาร์บินเกอร์ในภายหลัง แต่ Bloodshot ซึ่งสร้างโดยโซนีไม่ได้ตามไปที่พาราเมาท์ด้วย โครงการยังอยู่ในลิขสิทธิ์ของโซนี จึงทำให้ในภาคหลังๆ ที่ตัวละครจะมาเจอกันแบบ Avengers ของมาร์เวล ต้องขาดตัวละครเด่นไปหนึ่งตัว

อย่างไรก็ดี ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น บลัดช็อตไม่ค่อยได้มีบทบาทร่วมกับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลเดียวกันเท่าไหร่นัก และตัวละครเด่นอื่นๆ ก็ยังอยู่กับวาแลนท์ทุกตัวครับ

ที่มา: THR


Exit mobile version