ชมหนังสั้น Battle at Big Rock ภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom

กว่าเราจะได้ดู Jurassic World 3 ก็กลางปี 2021 ครับ ซึ่งหนังก็จะเปิดกล้องกันต้นปีหน้า ผู้กำกับคอลิน เทรวอร์โรว์ ซึ่งกลับมากำกับภาคนี้ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ผู้สร้างและผู้จัดจำหน่ายหนังคงกลัวว่าผู้ชมจะลืมไปหมดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนจบ Jurassic World: Fallen Kingdom และโลกมนุษย์จะเป็นยังไงต่อไปหลังจากนั้น จึงได้ทำหนังสั้นยาว 8 นาที เรื่อง Jurassic World: Battle at Big Rock ออกมาครับ และปล่อยให้ชมฟรีๆ บนยูทูบ

เทรวอร์โรว์เขียนบทหนังสั้นเรื่องนี้ร่วมกับเอมิลี่ คาร์ไมเคิล บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ไปพักแรมในอุทยานแห่งชาติบิ๊กร็อก โดยเหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังเป็นโลกหลังจากที่ไดโนเสาร์หลุดเข้าไปอยู่ปะปนกับมนุษย์ ระหว่างนั้นเองก็มีไดโนเสาร์ปรากฏตัวขึ้นออกมาปะทะกัน ทำให้ครอบครัวนี้ต้องหาทางเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฉากในหนังชวนให้นึกถึงภาค The Lost World ที่สตีเวน สปีลเบิร์ก กำกับเหมือนกันครับ

ความน่าสนใจของหนังยังอยู่ที่ฉากระหว่างเครดิตท้ายเรื่องที่ทำให้ออกมาในรูปของโฮมวิดีโอที่เก็บภาพการปรากฏตัวของไดโนเสาร์ในที่ต่างๆ ด้วย

Jurassic World: Battle at Big Rock นำแสดงโดยอันเดร ฮอลแลนด์, นาตาลี มาร์ติเนซ, เมโลดี้ เฮิร์ด และ เพียร์สัน ซัลวาดอร์ ครับ ชมได้ที่ด้านล่างนี้

2 comments

Leave a Reply