แบรี่ คีโอแกน รับบทเป็นดรูอิก ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Eternals ของมาร์เวล

มาร์เวลได้ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วในงาน D23 Expo ว่า แบรี่ คีโอแกน จะมาสมทบในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรือ่งใหม่ The Eternals ด้วย ซึ่งจะรับบทเป็นดรูอิก (Druig) ตัวละครที่ในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้นมักสวมบทร้าย จึงเป็นไปได้ว่าตัวละครของเขาในฉบับภาพยนตร์ก็น่าจะมีความร้ายนั้นอยู่ด้วย

นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ผู้นี้ สะดุดตานักดูหนังจาก Dunkirk, The Killing of a Sacred Deer และล่าสุดก็ซีรี่ส์ Chernobyl ทางเอชบีโอครับ แต่ The Eternals น่าจะทำให้เขาได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

หลังจากที่มาร์เวลได้ประกาศข่าวนี้ คีโอแกนได้ขุดเอาข้อความบนทวิตเตอร์ที่เคยโพสต์ถึงสแตน ลี ไว้เมื่อปี 2013 มาแสดง “สแตน ลี โปรดทำให้ผมได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้วย” และเขียนข้อความอ้างอิงถึงข้อความเก่านี้ว่า “พลังของความเชื่อ”

ดรูอิกมีพลังเหมือนกับเอเทอร์นอลคนอื่นๆ ครับ นั่นคือมีความกึ่งอมตะ รวดเร็ว มีพละกำลังเหนือมนุษย์ เหาะได้ ยิงลำแสงคอสมิกออกจากตาและมือได้ แต่ดูเหมือนว่ามีความเก่งเรื่องการสร้างภาพมายาเป็นพิเศษ

คีโอแกนจะมาสมทบนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งได้แก่ริชาร์ด แมดเดน ในบทอิคารีสคุเมล นันจิอานี ในบทคิงโกลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานีไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบทฟาสโตสซัลมา ฮาเย็ก ในบทเอแจ็กเลีย แมคฮิวจ์ ในบท สไปรท์มาดงซอก ในบทกิลกาเมซแอนเจลีนา โจลี ในบทธีนา, และ คิต แฮริงตัน ในบทแบล็คไนท์

The Eternals เป็นเรื่องราวของเหล่ายอดมนุษย์ที่เทพเจ้าของจักรวาลได้ทำการทดลองด้านพันธุกรรมเอาไว้บนโลกแล้วกำเนิดเป็นพวกเขาขึ้นมา พวกเขาเป็นมนุษย์กึ่งอมตะและอาศัยอยู่บนโลกโดยไม่เปิดเผยตัวตนตั้งแต่บรรพกาลผ่านเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ต่างๆ ของมนุษย์ หนังกำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider  มีกำหนดฉายพฤศจิกายน 2020

11 comments

  1. […] ในบท สไปรท์, มาดงซอก ในบทกิลกาเมซ, แบรี่ โคอิแกน ในบทดรูอิก และ เจมมา ชาน […]

  2. […] นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบด้วยริชาร์ด แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบทฟาสโตส, ซัลมา ฮาเย็ก ในบทเอแจ็ก, เลีย แมคฮิวจ์ ในบท สไปรท์, มาดงซอก ในบทกิลกาเมซ, แอนเจลีนา โจลี ในบทธีนา, และ แบรี่ โคอิแกน ในบทดรูอิก […]

  3. […]  คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, แบรี่ คีโอแกน ในบทดรูอิก และ คิต แฮริงตัน ในบทแบล็คไนท์ […]

  4. […]  คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก และ แบรี่ คีโอแกน ในบทดรูอิก ขาดแต่เพียงตัวละครแบล็คไนท์ของคิต […]

Leave a Reply