แอนดรูว์ โคจิ เป็นสตอร์มแชโดว์ใน Snake Eyes หนังภาคแยก G.I. Joe

หลังจากได้เฮนรี่ โกลดิ้ง จาก Crazy Rich Asians มารับบทนำเป็น Snake Eyes แล้ว ก็ถึงคาวของบทคู่ปรับคนสำคัญครับ นั่นก็คือสตอร์มแชโดว์ มีรายงานว่าแอนดรูว์ โคจิ นักแสดงนำจากซีรี่ส์ Warrior ของช่องซินีแม็กซ์ (หรือแม็กซ์ในโซนเอเชีย) คือผู้ที่จะมารับบทนี้

Snake Eyes เป็นตัวละครในชุดของเล่น G.I. Joe ของแฮสโบร ที่ปรากฏโฉมครั้งแรกในยุค 80 และต่อมาได้กลายเป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลในชุด G.I. Joe: A Real American Hero

ตัวละครนินจาผู้นี้แต่งสีดำทั้งตัว ไม่เคยเผยโฉมใบหน้า และไม่เคยพูดจา ทำให้เขามีความโดดเด่นเป็นพิเศษจากตัวละครอื่นๆ ที่เป็นทหาร และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว บางครั้งก็ออกปฏิบัติภารกิจฉายเดี่ยวกับหมาป่าคู่ใจชื่อทิมเบอร์

สตอร์มแชโดว์เป็นศิษย์ร่วมสำนักนินจาเดียวกับสเนคอายส์ เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อนแล้วกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตแทน สุดท้ายก็ไปอยู่กันคนละฝ่าย โดยสเนคอายส์เข้าสังหัดของจีไอโจ ส่วนสตอร์มแชร์โดว์ไปอยู่กับองค์กรคอบรา ในฉบับหนังก่อนหน้านี้ของ G.I. Joe ทั้งสองภาค ลีบยองฮอนเป็นผู้รับบท

หนังได้เอแวน สปิลิโอโตพอลอส หนึ่งในทีมเขียนบทของ Beauty and the Beast ของดิสนีย์ และหนังภาคต่อ The Huntsman: Winter’s War มาเขียนบทให้หนัง โดยมีโรเบิร์ต ชเวนท์เก จากหนัง RED และ Insurgent จะมารับหน้าที่กำกับครับ พาราเมาท์, สกายแดนซ์ และออลสปาร์ค บริษัทหนังของแฮสโบร ร่วมกันรับหน้าที่สร้างหนัง

Snake Eyes มีกำหนดฉายตุลาคม 2020

ที่มา: The Wrap

 

 

3 comments

Leave a Reply