ตัวอย่างพิเศษของ Star Wars: The Rise of Skywalker

ลูคัสฟิล์มได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Star Wars: The Rise of Skywalker ออกมาครับ ซึ่งเป็นฉบับที่ฉายในงาน D23 Expo เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ครึ่งของตัวอย่างใหม่เป็นการพาเราไปทบทวนเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ใน 8 ภาคที่ผ่านมา โดยเรียงตามลำดับการออกฉาย เพื่อให้ผู้ชมได้ย้อนความหลังกันอีกครั้งก่อนที่จะพบเรื่องราวปิดฉากของตำนานสกายวอล์คเกอร์ในภาค 9 นี้

บางช็อตเรียกเสียงฮือฮาในงานพอสมควร และน่าจะทำให้ผู้ชมที่ยังไม่ได้เห็นฮือฮาได้เช่นกัน ทั้งโฉมใหม่ของเรย์กับไลท์เซเบอร์สีแดง และซีทรีพีโอที่ดวงตาแดงกร่ำพร้อมกับนั่งอยู่บนบัลลังก์เหมือนเป็นร่างทรงของอะไรสักอย่าง

หนังมีนักแสดงใหม่ที่มาร่วมสมทบได้แก่เครี่ รัสเซลล์, นาโอมิ แอ็คกี (Lady Macbeth) และ ริชาร์ด อี. แกรนท์ (Logan) ส่วนนักแสดงชุดเดิมที่กลับมาได้แก่เดซี ริดลีย์, อดัม ไดรเวอร์, จอห์น โบเยกา, ออสการ์ ไอแซ็ค, ลูปิตา ยองโก, โดห์นัล กลีสัน, เคลลี่ มารี ทราน, โยนัส ซูโอทาโม และ บิลลี่ ลอร์ด พร้อมทั้งนักแสดงจากฉบับคลาสสิคคือ มาร์ค แฮมิล, แอนโธนี แดเนียล และ บิลลี่ ดี วิลเลี่ยมส์ พร้อมกับใช้ฟุตเตจเก่าของแครี่ ฟิชเชอร์ ที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนในภาคนี้แทนตัวละครของเธอ

เจ.เจ. เอบรามส์ กำกับภาคนี้จากบทที่เขาเขียนร่วมกับคริส เทอริโอ ผู้เขียนบทรางวัลออสการ์จาก Argo หนังมีกำหนดฉายธันวาคม 2019

3 comments

  1. อื้อหือ shot เดียวจริงๆ ที่ทำให้อยากไปดูพรุ่งนี้เลย
    แต่จะหลอกหรือเปล่านะ?
    รู้ว่าเขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก 555

Leave a Reply