มาร์เวลเผยโฉมแรกของตัวละคร Eternals บนเวทีงาน D23 Expo

The Eternals หนังซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าของมาร์เวลน่าจะเป็นหนังที่รวมนักแสดงชั้นนำไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่งเลย ให้ความรู้สึกเป็น Avengers ย่อมๆ เมื่อดูจากทีมนักแสดงแล้ว และมาร์เวลก็ได้เผยโฉมแรกของนักแสดงในโฉมของตัวละครเหล่านั้นในรูปแบบของงานออกแบบบนเวทีของงาน D23 Expo ครับ

นักแสดงและตัวละครจากซ้ายไปขวาประกอบด้วยริชาร์ด แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบทฟาสโตส, ซัลมา ฮาเย็ก ในบทเอแจ็ก, เลีย แมคฮิวจ์ ในบท สไปรท์, มาดงซอก ในบทกิลกาเมซ, แอนเจลีนา โจลี ในบทธีนา, แบรี่ โคอิแกน ในบทดรูอิก และ เจมมา ชาน ในบทเซอร์ซี หนังยังมีคิต แฮริงตัน ร่วมแสดงในบทแบล็คไนท์ด้วย

The Eternals เป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลที่เขียนโดยแจ็ค เคอร์บี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนังสือแนวสารคดี “Chariots of the Gods” ที่มีมุมมองว่าเทพเจ้าโบราณบนโลกมนุษย์อาจเป็นมนุษย์ต่างดาว บอกเล่าเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบกันระหว่างเผ่าพันธุ์เอเทอร์นอลที่เป็นเหมือนเทพเจ้าบนโลกมนุษย์กับเผ่าพันธุ์ยักษ์และอสูรชื่อดีเวียนต์ ซึ่งทั้งสองเผ่าพันธุ์ถูกสร้างขึ้นโดยการทดลองของเทพเจ้าแห่งจักรวาลมาตั้งแต่หลายพันปีก่อนและแอบอาศัยอยู่ท่ามกลางมนุษย์โลก

The Eternals กำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider 

มาร์เวลวางกำหนดฉายหนังเรื่องนี้ในสหรัฐไว้ 6 พฤศจิกายน 2020

 

2 comments

Leave a Reply