เฮนรี โกลดิง เตรียมรับบทนำในหนัง Snake Eyes ภาคแยกของ G.I. Joe

หลังจากเป็นพระเอกโรแมนติกใน Crazy Rich Asians และหนังที่กำลังจะเข้าฉายปีนี้ใน Last Christmas เฮนรี โกลดิง ก็เตรียมโดดไปเป็นพระเอกนักบู๊ในหนัง Snake Eyes ภาคแยกของ G.I. Joe ที่พาราเมาท์จะร่วมสร้างกับแฮสโบรครับ

Snake Eyes เป็นตัวละครในชุดของเล่น G.I. Joe ของแฮสโบร ที่ปรากฏโฉมครั้งแรกในยุค 80 และต่อมาได้กลายเป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลในชุด G.I. Joe: A Real American Hero ตัวละครนินจาผู้นี้แต่งสีดำทั้งตัว ไม่เคยเผยโฉมใบหน้า และไม่เคยพูดจา ทำให้เขามีความโดดเด่นเป็นพิเศษจากตัวละครอื่นๆ ที่เป็นทหาร และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว บางครั้งก็ออกปฏิบัติภารกิจฉายเดี่ยวกับหมาป่าคู่ใจชื่อทิมเบอร์ ศัตรูคู่อาฆาตคนสำคัญก็คือสตอร์มแชโดว์ ที่เป็นศิษย์ร่วมสำนักนินจาเดียวกัน

ในฉบับหนังทั้งสองภาคที่พาราเมาท์สร้างมาก่อนหน้านี้ ได้เรย์ พาร์ค นักแสดงจาก Star Wars: The Phantom Menace มาเป็นผู้รับบทสเนคอายส์ครับ

แหล่งข่าวบอกว่าพาราเมาท์กับแฮสโบรพยายามจะหาวิธีการใหม่ๆ ในการสร้างหนังจากตัวละครในชุด G.I. Joe ถึงกับระดมนักเขียนบทมาช่วยกันวางแผนจักรวาลของหนัง

หนังได้เอแวน สปิลิโอโตพอลอส หนึ่งในทีมเขียนบทของ Beauty and the Beast ของดิสนีย์ และหนังภาคต่อ The Huntsman: Winter’s War มาเขียนบทให้ โดยมีโรเบิร์ต ชเวนท์เก จากหนัง RED และ Insurgent จะมารับหน้าที่กำกับครับ

ที่มา: Variety

 

2 comments

Leave a Reply