ผู้สร้างหนังกำลังคุยกันเรื่อง Deadpool 3 ว่าควรสร้างเป็นเรตอะไร

แม้ว่าตอนที่ดิสนีย์ได้ซื้อกิจการของฟ็อกซ์มา บ็อบ ไอเกอร์ ประธานกรรมการผู้บริหารของดิสนีย์จะบอกว่า จะยอมให้ Deadpool เป็นอย่างที่เป็นตามเดิม จะไม่ไปเปลี่ยนอะไรสิ่งที่ใช้การได้อยู่แล้ว แต่จากคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของเดวิด ลีตช์ ซึ่งกำกับ Deadpool 2 และหวังที่จะกลับมากำกับ Deadpool 3 อีก บอกเป็นนัยว่า เรื่องนั้นอาจจะยังไม่แน่นอนครับ โดยเฉพาะทิศทางเกี่ยวกับว่าจะสร้างหนังให้ออกมาเป็นเรต R เหมือนเดิม หรือลดความรุนแรงลงมาที่เรต PG-13 (สำหรับผู้ชมอายุ 13 ปี ขึ้นไป) ดูเหมือนมีการถกกันเป็นการภายในอยู่ในตอนนี้เพื่อให้จุดร่วมที่ฝ่ายเกี่ยวข้องทุกฝ่ายพอใจครับ

มันเป็นเรต R ซึ่งไม่จำเป็นว่าหนัง MCU จะต้องเรตนี้เสมอไป แต่เขาก็ไม่จำเป็นต้องเรต R เสมอไปเช่นกัน และดิสนีย์ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างแต่หนังเรต PG-13 เสมอไป ผมคิดว่าเราจะหาจุดร่วมที่ทุกฝ่ายพอใจได้ มันยังเป็นปริศนาอยู่ในตอนนี้ว่าพวกเขาจะทำยังไงกับ Deadpool ในโลกมาร์เวลของดิสนีย์ แต่จากที่ได้ยินการพูดคุยมา ทุกอย่างเป็นบวก ผมคิดว่าพวกเขาพยายามหาหนทางสำหรับ Deadpool อยู่ ซึ่งมันยาก

หนัง Deadpool ได้ทดลองฉายในเรต PG-13 มาครั้งหนึ่ง โดยนำ Deadpool 2 ไปตัดต่อใหม่แล้วนำกลับมาฉายในชื่อ Once Upon a Deadpool เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Yahoo UK 

2 comments

  1. เรท R มันขายในจีนไม่ได้ ถ้าเดดพลู สองภาคที่ผ่านมาได้ฉายในจีน น่าจะพันล้านทุกเรื่อง แต่จีนห้ามฉายเรทR นี่ขนาดไม่ได้ฉายจีนยังได้แปดร้อยกว่าล้านทุกภาคเลย ถ้าสร้าง PG 13 แฟนๆก้ไม่ชอบอีก

Leave a Reply