ผู้เขียนบท Hobbs and Shaw ไม่คิดว่าวิน ดีเซล กับ เดอะร็อค ไม่กินเส้นกันจริงๆ

หนึ่งในข่าวเบื้องหลังที่โด่งดังมากช่วงที่มีการถ่ายทำหนัง Fast and Furious 8 ก็คือ ข่าวความบาดหมางหรือไม่กินเส้นกันระหว่างดเวย์น จอห์นสัน กับ วิน ดีเซล ซึ่งเริ่มจากการที่จอห์นสันลงข้อความบนอินสตาแกรมก่อนว่าไม่พอใจเพื่อนนักแสดงคนหนึ่ง แต่ไม่ระบุว่าเป็นใคร ต่อมาก็เริ่มมีรายงานว่านักแสดงคนดังกล่าวคือวิน ดีเซล มีรายงานตามหลังจากนั้นมาอีกสองแบบ แบบแรกคือทั้งคู่แกล้งไม่กินเส้นกันเพื่อปูสู่ศึกมวยปล้ำที่ดีเซลจะไปขึ้นร่วมแสดงด้วยบนเวที (แต่เท่าที่ตามข่าวดูก็ไม่เห็นว่ามีการจัดแมตช์นี้เกิดขึ้น) กับอีกแบบคือทั้งคู่นัดไปกินข้าวและพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่แล้วเราก็ได้เห็นข่าวว่ามีภาคแยก Hobbs & Shaw และจอห์นสันไม่ได้กลับมาร่วมรับบทใน Fast and Furious 9

คนที่อาจพอจะบอกเราได้ว่าความจริงแล้วเรื่องราวบาดหมางนี้เป็นยังไงก็คงเป็นวงใน ซึ่งคริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Hobbs & Shaw และเขียนบทหนังชุดนี้มาตั้งแต่ภาค Tokyo Drift ไปจนถึงภาค 8 ครับ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ได้ถามเขาว่า มีข่าวลือหนาหูมากเลยว่าวิน ดีเซล กับ ดเวย์น จอห์นสันบาดหมางกัน เรื่องนี้จะกระทบหนังชุดนี้ยังไง

ผมไม่คิดว่ามีความบาดหมางกันหรอกนะ” มอร์แกนตอบ “ผมรู้ว่ามีรายงานข่าวและเรื่องเล่าอะไรแบบนั้นออกมาเยอะมาก แต่ทั้งคู่เป็นคนนิสัยดี มีความเป็นผู้ใหญ่ และพวกเขาก็เป็นนักธุรกิจด้วย ผมไม่คิดว่าจะมีผลกระทบใหญ่หลวงต่อหนังชุดนี้ ตัวละครจะยังคงไปๆ มาๆ ในหนังชุดนี้

เอาเป็นว่าต่อให้ว่าเคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน พวกเขาน่าจะยังร่วมงานกันได้อยู่ครับ

ที่มา: THR

One comment

  1. ตอนแรกก็สงสัยว่าการตลาด แต่ Tyrese Gibson เคยแขวะเดอะร็อคแบบออกสื่อชัดเจนหลายครั้ง ในไอจีตัวเอง (ทำนองว่าเพราะไอ้หนังเดี่ยวของเอ็งคนเดียว ทำให้ภาคหลักต้องเลื่อนออกไป)ทำให้คิดว่าน่าจะมีการไม่พอใจกันเกิดขึ้นจริงๆ 555

Leave a Reply