Site icon JEDIYUTH

ผู้เขียนบท Hobbs and Shaw ยืนยัน ฮันจะได้รับความยุติธรรมอย่างแน่นอน

ฮัน ตัวละครของซุงกัง เป็นหนึ่งในตัวละครโปรดของแฟนหนังชุด Fast and Furious แต่ตัวละครของเขาถูกเดคการ์ด ชอว์ ของเจสัน สเตธัม ฆ่าตายในฉากท้ายเครดิตของภาค 6 เพื่อปูสู่การเป็นตัวร้ายหลักของ Fast and Furious 7 แต่พอภาค 8 ชอว์ก็ได้มาเข้าร่วมทีมของดอม และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว Fast ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้มีภาคแยก Hobbs and Shaw ที่เข้าโรงอยู่ในตอนนี้ด้วย เป็นเหตุให้แฟนหนังส่วนหนึ่งไม่พอใจ จึงได้ทำการรณรงค์ “Justice for Han” เพื่อทวงบความยุติธรรรมให้แก่ฮัน

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Hobbs and Shaw ผู้เขียนบทคริส มอร์แกน ซึ่งเขียนบทให้หนัง Fast and Furious มาทั้งหมด 7 รวมถึงภาคแยกนี้ได้ถูกถามถึงเรื่องนี้ มอร์แกนดูเหมือนยังไม่ลืมสิ่งที่ชอว์ทำครับ และฮันจะได้รับความยุติธรรมอย่างแน่นอน

ผมชอบ Justice for Han มากๆ ซุงกังเป็นเพื่อนที่ดีและฮันก็เป็นตัวละครที่ผมชื่นชม ผมอยากบอกว่าเส้นเรื่องอันยิ่งใหญ่ของเดคการ์ด ชอว์ จะเป็นหนึ่งในเส้นเรื่องของตัวละครที่น่าสนใจ เจ๋ง และให้รางวัลแก่ผู้ชมมากที่สุดเส้นเรื่องหนึ่งของหนังชุดนี้เลย ฮันจะได้ความยุติธรรมคืนมาแน่ๆ มันเป็นอะไรที่เราคุยกันมานานมาก และอยากชำระแค้นนี้ให้เหมาะสม ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องพึงพอใจและรู้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้น

มอร์แกนเล่าต่ออีกว่า “มีคำพูดหนึ่งในหนัง Hobbs and Shaw ก่อนศึกในซามัวที่ชอว์พูดกับน้องสาวว่า มีหลายสิ่งที่พี่ทำแล้วพี่ต้องชดเชยให้มัน บทพูดนั้นถูกเขียนขึ้นมาอย่างจงใจและใส่เข้าไปเพื่อให้ผู้ชมรู้ว่าเขาหมายถึงฮัน มันอยู่ในใจเขา มันทรมานเขาและเขาจะต้องชดเชยให้มันแน่ๆ

นี่แปลว่าฮันยังมีชีวิตอยู่และรอวันล้างแค้นนึเปล่านะ

ที่มา: EW


Exit mobile version