คุเมล นันจิอานี เป็นคิงโก ยอดนักดาบ ใน The Eternals ของมาร์เวล

เรารู้จากรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่าคุเมล นันจิอานี นักแสดงหนุ่มเชื้อสายปากีสถานจากหนังตลกอย่าง The Big Sick และซีรี่ส์ Silicon Valley ว่าเขาจะมาร่วมรับบทสมทบเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ของ The Eternals หนังเรื่องใหม่จากมาร์เวล แต่บทที่นันจิอานีจะมาเล่นนั้นเพิ่งเปิดเผยบนเวทีคอมมิคคอนที่ซานดิเอโกในสัปดาห์ก่อนครับว่าเป็นบทอะไร

ตัวละครที่นันจิอานีจะมารับบทมีชื่อว่า คิงโก (Kingo Sunen) ซึ่งนอกเหนือจากมีความสามารถพิเศษคล้ายกับเอเทอร์นอลทุกอย่างเช่น กึ่งอมตะ มีความแข็งแรงและไวเหนือมนุษย์ เหาะได้ ปล่อยแสงได้แล้ว สิ่งหนึ่งที่เขาโดดเด่นกว่าก็คือทักษะการใช้ดาบซามูไรเป็นอาวุธครับ

ตามเนื้อหาในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น คิงโกเป็นเอเทอร์นอลที่อาศัยอยู่ในภูเขาที่ฮอกไกโดของญี่ปุ่น และเฝ้าดูแลพื้นที่บนเกาะนั้น ทำให้ได้เรียนรู้ศาสตร์และศิลปะป้องการต่อสู้ของซามูไรมา พอมาอยู่ในยุคปัจจุบัน ก็ได้ย้ายมาอยู่ซานฟรานซิสโก ใช้สิ่งที่ร่ำเรียนมาช่วยให้ตัวเองได้กลายเป็นพระเอกหนังบู๊ที่ชอบรับบทเป็นซามูไร ทั้งยังเป็นนักสร้างหนังด้วย

นันจิอานีจะสมทบนักแสดงคนอื่น ๆ ที่รับบทเป็นเอเทอร์นอลเหมือนกันในหนังเรื่องนี้ ซึ่งได้แก่แอนเจลีนา โจลี, ซัลมา ฮาเย็ค, ริชาร์ด แมดเดน, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, เลีย แมคฮิวจ์ และ มาดงซอก หรือดอน ลี

The Eternals เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดยแจ็ค เคอร์บี้ เป็นสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับเทพเจ้าบนโลก เกิดจากการที่เทพเจ้าในจักรวาลได้มาทดลองสร้างสิ่งมีชีวิตบนโลก เคยอยู่ร่วมกับเทพเจ้าของโลกในยุคโบราณ แต่หลังจากสิ้นยุคเทพเจ้าแล้วก็อาศัยอยู่ท่ามกลางมนุษย์อย่างลับๆ เข้าไปมีส่วนและชักใยในเหตุการณ์ทางประวัตศาสตร์ของโลกมนุษย์หลายครั้ง และทำสงครามกับผ่าพันธุ์ยักษ์และอสูรชื่อดีเวียนต์ ที่เป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์อมตะเหมือนกัน

หนังกำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider มีกำหนดฉายในสหรัฐไว้ 6 พฤศจิกายน 2020

18 comments

  1. […] แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน […]

  2. […]  คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก,  ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบทฟาสโตส, ซัลมา […]

  3. […] แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน […]

  4. […] แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน […]

  5. […] The Rider และมีนักแสดงสมทบได้แก่ คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน […]

  6. […] แมดเดน ในบทอิคารีส, คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, ลอเรน ริดลอฟ ในบทมัคคานี, ไบรอัน […]

  7. […] โจลี ในบทธีนา,  คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, แบรี่ คีโอแกน ในบทดรูอิก และ คิต […]

  8. […] โจลี ในบทธีนา,  คุเมล นันจิอานี ในบทคิงโก, แบรี่ คีโอแกน ในบทดรูอิก และ คิต […]

Leave a Reply