Site icon JEDIYUTH

แบดโรบ็อตของเจ.เจ. เอบรามส์ เซ็นสัญญามูลค่าสูงร่วมผลิตงานกับวอร์เนอร์ส

แบดโรบ็อต บริษัทผลิตหนังและซีรี่ส์ของเจ.เจ. เอบรามส์ ได้หมดสัญญาสร้างหนังให้พาราเมาท์ พิคเจอร์ส แล้ว และได้หาบ้านใหม่ที่จะผลิตงานให้ มีหลายเจ้าเข้าร่วมประมูลเพื่อเซ็นสัญญากับแบดโรบ็อต ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์, เน็ตฟลิกซ์, แอมะซอน, แอปเปิล และคอมแคสต์ แต่ปรากฏว่าบริษัทที่ประมูลไปได้ก็คือวอร์เนอร์มีเดียครับ

ในรายงานไม่ปรากฏว่าเอบรามส์จะต้องสร้างงานให้วอร์เนอร์สกี่ชิ้นและกินระยะเวลานานแค่ไหน แต่ถือว่าเป็นข้อตกลงที่มีมูลค่าสูงที่สุดครั้งหนึ่งในวงการธุรกิจของฮอลลีวู้ดเลย เพราะว่ากันว่ามีมูลค่าสุงถึง 500 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเอบรามส์จะต้องทั้งสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการหนัง, ซีรี่ส์ทางทีวีและเนื้อหาสำหรับช่องสตรีมมิ่งให้วอร์เนอร์ส ที่เขาอาจกำกับเองหรือรับหน้าที่อำนวยการสร้างครับ

เอบรามส์เคยมีผลงานกับวอร์เนอร์สมาก่อนหน้านี้แล้ว นั่นก็คือซีรี่ส์ Westworld ทางเอชบีโอครับ และกำลังพัฒนาซีรี่ส์ Lovecraft Country กับ Demimonde ให้อีกสองงาน โครงการอื่นๆ ที่เอบรามส์มีพันธะก่อนหน้านี้ ทั้งหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker ของลูคัสฟิล์มกับดิสนีย์, ซีรี่ส์ Castle Rock ทางฮูลู และหนัง Star Trek ของพาราเมาท์ ไม่น่าจะได้รับผลกระทบจากสัญญานี้

ที่มา: THR


Exit mobile version