Agents of SHIELD จะปิดฉากที่ซีซั่น 7 ในปี 2020

ซีรี่ส์ Agents of SHIELD ที่ฉายทางสถานี ABC เป็นการต่อยอดความสำเร็จของหนัง Avengers ภาคแรก และเมื่อเรื่องราวของ Avengers ที่เปิดมาจากเฟสแรกได้จบลงที่ Avengers: Endgame ซีรี่ส์ที่เกิดเพราะความสำเร็จนั้นอย่าง Agents of SHIELD ก็ถึงเวลาที่จะปิดฉากเช่นกันครับ

เจฟฟ์ โลบ หัวหน้าของมาร์เวลทีวีได้เปิดเผยที่งานคอมมิคคอน ซึ่งซีรี่ส์ Agents of SHIELD ได้ไปร่วมนำเสนอและพบปะแฟน ๆ ว่า ซีรี่ส์สุดยอดสายลับชุดนี้จะจบลงที่ซีซั่น 7 ครับ “เมื่อเรารู้ว่านั่นคือสิ่งที่เราทำอยู่ เราก็สามารถเสี่ยงให้หนักขึ้นได้ในแง่ความเป็นและความตาย การตัดสินใจลักษณะนี้ได้กลายเป็นความจริงตรงหน้า เพราะเราจะไม่ทำแบบว่าเราจะแก้ไขมันยังไงในซีซั่นหน้า แต่เราจะทำในลักษณะที่ว่า นี่จะเป็นตอนอวสานของเรื่องราว

Agents of SHIELD กำลังฉายซีซั่นที่ 6 อยู่ในตอนนี้ แล้วจะจบด้วยซีซั่นที่ 7 ยังไง โลบตอบว่า “ในการเข้าสู่ซีซั่นที่ 7 เมื่อเรารู้ว่าเหลือแค่ 13 ตอนให้เล่าเรื่องราว คุณจะมีโอกาสได้เห็นว่าทีมเขียนบทำจะทำยังไงกันเมื่อพวกเขาจะทำอะไรก็ได้ มันเป็นสถานการณ์ทางความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุด

โลบบอกอีกว่าทีมเขียนบทกำลังที่จะเขียนเรื่อง “เพื่อคลี่คลายทุกปมที่เคยวางไว้ทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าเราได้สร้างบทสรุปที่จะให้ความพึงพอใจแก่แฟน ๆ แก่ทีมนักแสดง แก่มาร์เวล และแก่เอบีซี

Agents of SHIELD เป็นผลงานร่วมกันสร้างสรรค์ของจอสกับเจด วีดอน และมาริสสา ตันเจริญ นำแสดงโดยคลาร์ก เกร็กก์ กับ หมิงนา เวน มีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ราว 1.2 และมีผู้ชมในสหรัฐอยู่เกือบ 4 ล้านคนต่อตอน ซึ่งแม้จะไม่มาก แต่ซีรี่ส์ก็ได้รับความนิยมในตลาดนอกสหรัฐมาก

ก่อนหน้านี้ ซีรี่ส์ของมาร์เวลทีวีทางเน็ตฟลิกซ์ ซึ่งได้แก่ Daredevil, Iron Fist, Luke Cage, The Punisher และ Jessica Jones ก็ได้ปิดฉากไปครับ พร้อมๆ กับการเกิดของซีรี่ส์ชุดใหม่จากตัวละครในจักรวาลมาร์เวลที่ช่อง Disney+ แทน ซึ่งจะเป็นการสร้างโดยมาร์เวลสตูดิโอของเควิน ไฟกี ไม่ใช่ของมาร์เวลทีวี

ที่มา: Deadline

Leave a Reply