แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง เตรียมสมทบหนังฆาตกรรมรวมดาว Death on the Nile

Death on the Nile ภาคต่อของMurder on the Orient Express เตรียมได้นักแสดงชั้นนำมาสมทบเพิ่มอีกหนึ่งครับ เดดไลน์รายงานว่า แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง นักแสดงหญิงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์มา 4 สมัย และเพิ่งมีผลงานผ่านตาผู้ชมในบ้านเราไปใน Captain Marvel อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อมารับบทสมทบในหนังเรื่องนี้ของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของอกาธา คริสตี้ ที่เคยถูกสร้างเป็นหนังมาก่อนในปี 1978 บอกเล่าการสืบคดีของนักสืบแอร์กูล ปัวโรต์ ขณะเกิดเหตุฆาตกรรมบนเรือสำราญที่ล่องแม่น้ำไนล์ ซึ่งเหยื่อเป็นทายาทสาวของมหาเศรษฐีที่มาล่องเรือสำราญเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แล้วพบว่าทุกคนบนเรือล้วนเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้งหมด เพราะมีเหตุจูงใจกันทั้งนั้น ไม่เพียงแค่นั้น ผู้ต้องสงสัยบางคนก็เริ่มกลายเป็นเหยื่อเสียเองด้วย ทำให้ปัวโรต์ต้องรีบสืบคดีหาคนร้ายให้ได้ก่อนที่เรือจะถึงฝั่งหรือมีผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตเพิ่มขึ้น

หากการเจรจาสำเร็จ เบนนิ่งจะมาสมทบนักแสดงที่ถูกวางตัวไว้ก่อนแล้ว อันได้แก่กัล กาด็อต, อาร์มี แฮมเมอร์, เลทิเทีย ไรต์, โจดี้ โคเมอร์ และทอม เบตแมน โดยมีเคนเนธ บรานาห์กลับมารับบทปัวโรต์พร้อมรับหน้าที่ผู้กำกับด้วย

ตัวละครที่เบนนิ่งจะรับบทนั้นชื่อยูฟีเมีย ซึ่งไม่มีอยู่ในฉบับนิยาย เป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นตัวละครใหม่ที่อาจสร้างจากตัวละครของเบ็ตตี เดวีส หรือ แอนเจลา แลนส์บิวรี ในฉบับหนังปี 1978 ครับ

หนังมีกำหนดฉายตุลาคม 2020

ที่มา: Deadline

 

Leave a Reply