พอล รัดด์ ร่วมปราบผีใน Ghostbusters 2020

ดูเหมือนว่าพอล รัดด์ ตอบรับการเรียกให้มาร่วมงานในหนังแฟรนไชส์เรื่องใหม่ของโซนีพิคเจอร์สครับ นั่นก็คือ Ghostbusters 2020 ตามที่สื่อออนไลน์ของหนังได้ยืนเป็นคลิปวิดีโอออกมา

ในคลิปมีนักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากหนัง Ant-Man ยืนอยู่ฝั่งตรงกันข้ามสถานที่ที่เคยใช้ถ่ายทำหนัง Ghostbusters ฉบับดั้งเดิม ซึ่งมีคนมาถ่ายรูปอยู่ประจำ รัดด์เปิดเผยในคลิปมาเขารักหนังต้นฉบับมากและเป็นแฟนตัวยงของหนังเลย เมื่อเขารู้ว่าหนังกำลังจะถูกนำกลับมายกเครื่องใหม่โดยผู้กำกับเจสัน ไรต์แมน เขาก็ให้ตัวแทนโทรหาผู้กำกับถามว่า “คุณจะโทรเรียกใครผู้ชายกึ่งหนุ่มผู้กำยำในหนังเรื่องใหม่ Ghostbusters 2020

ไรต์แมน ซึ่งไอแวน ผู้พ่อเป็นผู้กำกับหนังต้นฉบับได้มารับหน้าที่กำกับฉบับใหม่นี้ บอกตัวแทนของพอล รัดด์ ว่าเขาคือตัวเลือกอันดับหนึ่งที่อยากให้มารับบท “ผมแทบปล่อยเมือกรดตัวเอง” และอดใจไม่ไหวที่จะมาเล่นหนังภาคใหม่นี้ไม่ได้ นักแสดงหนุ่มวัย 50 บอก

ตัวหนังจะเล่าผ่านตัวละครรุ่นใหม่ โดยเน้นไปที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว (แครี คูน) กับลูกอีกสองคน (ฟิน วูล์ฟฮาร์ด กับ แมคเคนนา เกรซ) โดยรัดด์จะมารับบทเป็นครูหนุ่มที่สอนตัวละครของวูล์ฟฮาร์ด คาดว่านักแสดงจากต้นฉบับทั้งบิล เมอร์เรย์, ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ และ แดน แอครอยด์ จะมาร่วมรับบทด้วย

ไรต์แมนเขียนบทเรื่องนี้ร่วมกับกิล คีแนน มีแผนจะเปิดกล้องกลางปีนี้เพื่อออกฉายฤดูร้อน 2020

One comment

  1. ภาคล่าสุด ดูเป็นหนังติงต๊อง ปัญญาอ่อนนะ
    อุตส่าห์ได้เทพเจ้าสายฟ้ามา กลับเอามาทำให้เป็นคนหล่อไร้สติ
    เสียของหมด

Leave a Reply