ฟุตเตจแรกของ Bond 25 เผยโฉมแรกของการกลับมารับบทเจมส์ บอนด์ ของแดเนียล เครก

Bond 25 กลับมาถ่ายทำกันต่อแล้วที่จาไมก้า หลังจากที่พักการถ่ายทำไปเพื่อให้แดเนียล เครก ผู้รับบทเป็นเจมส์ บอนด์ ได้พักฟื้นร่างกายจากการเกิดอุบัติเหตุจนต้องผ่าตัดเล็กที่ข้อเท้าครับ พร้ัอมๆ กันนี้ก็ปล่อยฟุตเตจเบื้องหลังยาว 1 นาที ที่ให้เห็นการทำงานและบรรยากาศต่างๆ จากการเลือกจาไมก้าเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำหลักด้วย

นอกจากได้เห็นเครกในโฉมแรกของตัวละครจากภาคนี้ที่เป็นภาคสุดท้ายของเขาแล้ว ยังให้เห็นโฉมแรกของเจฟฟรีย์ ไรท์ ซึ่งกลับมารับบทเป็นฟีลิกซ์ ไลเตอร์ สายลับซีไอเอและเพื่อนเก่าของบอนด์ และโฉมแรกของลาชานา ลินช์ นักแสดงจาก Captain Marvel ที่รับบทเป็นตัวละครใหม่ในหนัง

ก่อนหน้านี้ หนังยังไปถ่ายทำกันที่นอร์เวย์ด้วย และหลังจากนี้อีกสักพักก็จะย้ายกองถ่ายไปที่โรงหนังถ่ายไพน์วู้ดในลอนดอน เพื่อถ่ายทำที่นั่นอีกราวสองเดือนจนปิดกล้องครับ

ในภาคนี้ บอนด์ได้ออกจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นสายลับและไปใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ที่จาไมกา แต่แล้วความสงบก็ถูกขัดจังหวะเมื่อเพื่อนเก่า ฟีลิกซ์ ไลเทอร์ จากซีไอเอไปหาเขาเพื่อขอให้ช่วย ภารกิจที่บอนด์ต้องทำก็คือช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป แต่กลายเป็นว่าเป็นภารกิจเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายกว่าที่คาดมาก ทำให้บอนด์ต้องไล่ล่าตัวร้ายลึกลับซึ่งติดอาวุธกับเทคโนโลยีใหม่ที่สุดจะอันตราย

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่เลอา แซดู, ราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก, อนา เดอ อาร์มัส, เดลี เบนส์ซาลาห์ และ เรมี่ มาเล็ก

หนังกำกับโดย แครี่ ฟุคุนางะ มีกำหนดฉายเมษายน 2020

Leave a Reply