เควิน ไฟกี ยืนยันว่าได้พูดคุยกับเคียนู รีฟส์ ให้มาร่วมเล่นหนังมาร์เวล

“เราคุยกับเขาในหนังเกือบทุกเรื่องที่เราสร้าง”

เคียนู รีฟส์ ผู้กลับมาเป็นกระแสอย่างมากในปีนี้ อาจได้มีโอกาสร่วมงานกับมาร์เวลสตูดิโอในหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งสักเรื่องในอนาคตครับ เพราะจากการให้สัมภาษณ์ของเควิน ไฟกี ผู้อำนวยการสร้างวัย 46 และหัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอ ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Spider-Man: Far From Home ไฟกีได้ยืนยันว่าได้มีการพูดคุยกับเคียนูให้มาร่วมงานด้วยกันในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของค่าย

“เราคุยกับเขาในหนังเกือบทุกเรื่องที่เราสร้าง เราได้คุยกับเคียนู รีฟส์ เรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ หรือว่าเขาจะได้มาร่วมในจักรวาลมาร์เวลหรือไม่ แต่เราอยากหาทางที่เหมาะสมที่สุดในการร่วมงานกันมากๆ” ไฟกีบอกพร้อมกับหัวเราะไปด้วย

ไฟกียังเปรียบเทียบกรณีของนักแสดงหนุ่มผู้รับบท John Wick กับเจค จิลเลนฮาล ที่มารับบทมิสเทริโอใน Far From Home ด้วยครับว่าทางมาร์เวลเองก็คุยกับเจคมา “หลายครั้งมาก” จนหาบทกับโอกาสที่เหมาะเจาะที่สุดจนได้ในหนังเรื่องนี้ และรอโอกาสเช่นนั้นอยู่ที่จะเกิดขึ้นกับเคียนู

มีการคาดเดากันก่อนหน้านี้ว่ารีฟส์อาจมาสมทบใน The Eternals หนังซูเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าที่มาร์เวลเตรียมงานสร้างอยู่ แต่ก็เป็นเพียงการคาดเดา และก็อาจเกิดขึ้นได้ยากเมื่อดูจากคิวถ่ายทำของรีฟส์ที่กำลังจะเปิดกล้อง Bill & Ted 3 และเตรียมกลับมาถ่ายทำ John Wick 4 อีก

ที่มา: Comicbook

One comment

Leave a Reply