ไอดริส เอลบา เป็นบรอนซ์ไทเกอร์ ใน The Suicide Squad

ดูเหมือนว่าเราอาจได้รู้แล้วครับว่าไอดริส เอลบา จะมารับบทเป็นตัวละครไหนในหนังรวมดาวร้าย The Suicide Squad ของผู้กำกับเจมส์ กันน์ ที่จะกำกับให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซีฟิล์ม

มีรายงานจากฟอร์บส์บอกว่า เอลบาจะมารับบทเป็นชื่อบรอนซ์ไทเกอร์ หรือไอ้เสือบรอนซ์ ซึ่งตามฉบับหนังสือการ์ตูนนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะป้องกันตัวทั้งกังฟู, มวยไทย, ยูโด, คาราเต้ และอีกมาก นอกเหนือจากมีพละกำลังกับความว่องไวเหนือมนุษย์ทั่วไป ระดับความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวนั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในระดับสุดยอดของตัวละครในโลกของดีซีเลยทีเดียว ตัวละครนี้เคยถูกใช้ในฉบับทีวีมาก่อนในซีรี่ส์ Arrow ซึ่งได้ไมเคิล ไจ ไวท์ มาเป็นผู้รับบทครับ

เดิมที เอลบาถูกวางตัวให้มารับบทเป็นเด๊ดช็อตแทนวิล สมิธ ซึ่งไม่ว่างกลับมารับบทในภาคนี้ แต่แล้วก็มีการเปลี่ยนใจให้เจมส์ กันน์ เขียนบทใหม่เป็นตัวละครอื่นแทน เผื่อว่าสมิธจะกลับมารับบทได้อีกในอนาคตและเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่สมิธด้วย ซึ่งในช่วงที่มีการเปลี่ยนบทนั้นยังไม่ชัดเจนครับว่าเอลบาจะมารับบทเป็นตัวละครไหน

เอลบาจะมาสมทบนักแสดงอย่างมาร์โกต์ ร็อบบี้, ไจ คอร์ทนีย์, วิโอลา เดวีส และ จอห์น ซีนา เป็นต้น หนังมีกำหนดฉายสิงหาคม 2021

ที่มา: Forbes

6 comments

  1. กังฟู มวยไทย ยูโด คาราเต้ ถึงขั้นเป็น 1 ในระดับสุดยอดด้วย ถ้าคนแสดงไม่มีพื้นฐานจริงๆ เวลาแสดง กระบวนท่าต่างๆ คงจะทำให้เชื่อได้ยากนะ

Leave a Reply