ข่าวลือ: มาร์เวลอยากได้เดวิด มอริสซีย์ เข้าจักรวาล, โซนีอยากให้เวน่อมโผล่ใน Spider-Man

ปกติแล้ว เราจะไม่ลงข่าวลือจากแหล่งข่าวที่ไม่รู้จักหรือไม่แน่ใจว่าเชื่อถือได้แค่ไหนครับ เพราะหลายครั้งที่ปรากฏว่าข่าวลือพวกนี้เกิดไม่จริงขึ้นมาก็ต้องมาตามแก้ข่าวอีก และไม่อยากกระจายข่าวลือให้สะพัดเกินไปนัก แต่ข่าวลือที่มาจากบัญชีทวิตเตอร์ Roger Wardell มีความน่าสนใจมากๆ ครับ

ผู้ใช้บัญชีนี้น่าจะวงในพอสมควร เพราะทวีตข้อความหลายข้อความเอาไว้เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง Avengers: Endgame เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงเนื้อเรื่องในฉากสำคัญด้วย แล้วกลายเป็นว่าเป็นจริงเกือบทั้งหมดก่อนที่ข้อความเหล่านั้นจะหายไปครับ

ล่าสุด เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์นี้ได้ลงข้อความบางอย่างอีกในวันนี้ที่เกี่ยวกับหนังชุด Spider-Man, Deadpool และนักแสดงที่มาร์เวลอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย

เริ่มจาก Spider-Man ก่อน ไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือบอกว่าดิสนีย์อยากให้ Deadpool ไปปรากฏตัวในหนังชุด Spider-Man ซึ่งเจ้าของบัญชีนี้ออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริง แต่โซนีต่างหากที่อยากให้เวน่อมของทอม ฮาร์ดี้ มาปรากฏตัวในหนัง Spider-Man “อย่างกระเสือกกระสน”

ข้อความบอกว่า “อยาก” ผมจึงอนุมานว่ายังอยู่ในขั้นพยายามพูดคุยต่อรองกับทางมาร์เวลหรือดิสนีย์ครับ ซึ่งอาจเป็นผลหรือไม่เป็นผลก็ได้ และก็สอดคล้องกับที่เอมี่ ปาสคาล ผู้อำนวยการสร้างของฝั่งโซนีที่พยายามผลักดันอยู่ตามที่เธอเคยให้สัมภาษณ์แล้วทำให้เควิน ไฟกี เหวอ ที่เราเคยนำคลิปมาให้ดูครับ

ส่วน Deadpool นั้น ดูเหมือนว่าดิสนีย์จะใช้สูตรความสำเร็จเดียวกับที่ฟ็อกซ์เคยใช้ก็คือ Deadpool มีโลกของตัวเอง แลไม่เคยไปโผล่ในหนัง X-Men จักรวาลหลัก การเข้าสู่จักรวาลมาร์เวลของ Deadpool ก็จะใช้สูตรคล้ายกันนั้นครับ นั่นก็คือให้เป็นหนังของตัวเองแยกไปเป็นเอกเทศนั่นแหละดีแล้ว

สุดท้ายคือนักแสดงที่มาร์เวลอยากร่วมงานด้วย นั่นก็คือ เดวิด มอริสซีย์ จากซีรี่ส์ชุด The Walking Dead ครับ ข้อความบอกว่า “มาร์เวลเป็นแฟนตัวยงของ เดวิด มอริสซีย์ และกำลังพิจารณาที่จะให้เขาได้มีบทบาทในหนังหลายเรื่องของเฟส 4”

ที่มา: @RogerWardell

Leave a Reply