ตัวอย่างแรก Maleficent: Mistress of Evil สยายปีก

ตำนานบอกว่า Maleficent เป็นแม่มดใจร้าย สาปให้เจ้าหญิงสาวที่นางชิงชังต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่เราได้รู้กันไปแล้วในภาคแรกถึงสาเหตุที่นางต้องทำเช่นนั้นก็เพื่อปกป้องป่ามัวร์กับบรรดาสิ่งมีชีวิตประหลาดที่อาศัยอยู่ในนั้น และนางก็มีความเป็นแม่คนหนึ่งเหมือนกัน เรื่องราวต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาคแรกนั้นกำลังจะออกมาฉายให้เราได้รู้กันใน Maleficent: Mistress of Evil ซึ่งมีตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

จากตัวอย่างหนัง เอล แฟนนิ่ง กลับมารับบทเป็นเจ้าหญิงออโรร่าผู้เคยถูกสาปอีกครั้ง แต่เมื่อเธอพ้นคำสาป เธอก็ได้แต่งงานกับเจ้าชายฟิลลิปของเธอ (แฮรีส ดิคคินสัน จาก The Darkest Minds มารับบทแทนเบรนตัน ธเวตส์ ที่ติดคิวถ่ายทำซีรี่ส์ Titans) แต่เมื่อเมเลฟิเซนต์ (แอนเจลีนา โจลี) แม่ทูนหัวของเธอได้เดินทางมาเยี่ยมยังปราสาท และได้รับการต้อนรับที่ไม่ดีจากราชินีอินกริด (มิเชล ไฟเฟอร์) มารดาของเจ้าชายฟิลลิป ก็เหมือนเป็นการเปิดศึกบางอย่างระหว่างมนุษย์กับแม่มดอีกครั้ง

หนังกำกับโดยกำกับโดยโยอาคิม รอนนิ่ง จาก Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales จากบทของเจซ บัตเตอร์เวิร์ธ, ลินดา วูลเวอร์ตัน, มิคาห์ ฟิตเซอร์แมน-บลู และ โอนาห์ ฮาร์ปสเตอร์ โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่แซม ไรลีย์, อิเมลดา สตอนตัน, จูโน เทมเปิล, เลสลีย์ แมนวิลล์, โรเบิร์ต ลินด์เซย์, ชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์, และ เอ็ด สไครน์ มีกำหนดฉายตุลาคมปีนี้

Leave a Reply