(อัพเดท) พี่น้องวอชอวสกี้ ไม่ได้เกี่ยวข้อง The Matrix ภาคใหม่

อัพเดท: ตัวแทนของแชด สเตเฮลสกี ส่งข้อความบอก /Film ว่ารายงานดั้งเดิมไม่ถูกต้อง สเตเฮลสกีตอบคำถามต่อคำถามสมมติต่อกรณีที่ว่า ถ้าหากพี่น้องวาชอวสกี้กลับมาทำหนัง The Matrix ภาคใหม่ แต่ไม่ได้จะบอกว่าพี่น้องวาชอวสกี้ได้กลับมาทำ The Matrix ภาคใหม่แล้วจริงๆ

ด้านล่างนี้เป็นรายงานข่าวดั้งเดิมครับ

มีรายงานข่าวมาสักพักใหญ่แล้วว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยากทำ The Matrix ภาคใหม่ และรายงานข่าวนี้อาจช่วยยืนยันข่าวลือนั้นได้ครับ ซึ่งมาจากการบอกเล่าของผู้กำกับแชด สเตเฮลสกี จาก John Wick: Chapter 3 – Parabellum ผู้ซึ่งเคยรับหน้าที่สตันท์แมนของไตรภาคต้นฉบับ

สเตเฮลสกีได้เปิดเผยระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง John Wick: Chapter 3 – Parabellum ว่า The Matrix ภาคใหม่อยู่ในระหว่างเตรียมงานสร้างและพี่น้องวาชอวสกี้ก็เกี่ยวข้องกับโครงการหนังเรื่องนี้ด้วย

ผมดีใจมากๆ ที่พี่น้องวาชอว์สกี้ไม่เพียงแค่มำหนัง Matrix ภาคใหม่ แต่ยังขยายสิ่งที่เราทุกคนรักออกไปอีก ถ้ามันอยู่ในระดับใกล้เคียงกับที่พวกเขาเคยทำมาแล้ว แค่โทรมาบอกว่า เราอยากให้คุณมาเป็นสตันท์แมนให้ ผมก็ยินดีไปให้รถชนเลย

เมื่อถูกถามว่าพี่น้องวาชอว์สกี้จะกลับมารับหน้าที่กำกับเองไหม สเตเฮลสกีดูเหมือนจะยังไม่แน่ใจ “ผมไม่แน่ใจในภาพรวม ผมไม่แน่ใจว่าลานาจะกำกับไหม” แต่เขาก็เสริมว่ายินดีช่วยเหลือโครงการหนังเรื่องนี้ทุกอย่าง “ผมยอมทิ้งงานทุกอย่างที่ทำแล้วไปช่วยพวกเขาเลย

เคียนู รีฟส์ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทนำใน The Matrix ทั้งสามภาค ก็นั่งติดอยู่กับสเตเฮลสกีตอนที่พูดคุยเรื่องนี้ รีฟส์จึงถูกถามด้วยว่าเขาจะกลับไปรับบทนีโอด้วยไหม “นั่นถือเป็นของขวัญเลย ผมจะไม่ปฏิเสธเด็ดขาด

ไตรภาค The Matrix ถือเป็นหนังที่ปฏิวัติวงการหนังบู๊ของฮอลลีวู้ดและสร้างอิทธิพลไว้อย่างมาก แม้ว่าในยุุคนั้น งานเทคนิคพิเศษยังไม่เนียนเท่ายุคนี้ แต่ก็น่าสนใจว่าด้วยเทคโนโลยีของยุคนี้แล้ว ผู้กำกับจะสร้างความน่าตื่นตะลึงในฉากแอ็คชั่นแบบไหนได้อีกครับ

ที่มา: Yahoo UK

 

2 comments

Leave a Reply