เจมส์ คาเมรอน แสดงความยินดีแก่ Avengers: Endgame ที่ทำเงินแซง Titanic

เป็นธรรมเนียมของผู้สร้างหนังฮอลลีวู้ดที่จะแสดงความยินดีแก่กัน เมื่อมีหนังซึ่งทำรายได้สูงมากทำเงินแซงหนังของตัวเองที่สร้างสถิติเอาไว้ เฉกเช่นที่จอร์จ ลูคัส เคยแสดงความยินดีแก่เจมส์ คาเมรอน ตอนที่ Titanic ทำรายได้แซง Star Wars: A New Hope, มาร์เวลแสดงความยินดีต่อ Jurassic World ที่หนังทำรายได้แสดง Avengers และยูนิเวอร์แซลกับสตีเวน สปีลเบิร์ก แสดงความยินดีต่อ Star Wars: The Force Awakens ที่หนังทำเงินแซง Jurassic World และเมื่อ Avengers: Endgame ได้ทำเงินแซง Titanic ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ก็ได้ทำภาพออกมาแสดงความยินดีครับ

ภาพเป็นรูปเครื่องหมายตัว A ของทีมอเวนเจอร์สที่ดันให้เรือไททานิกล่มลงทะเล พร้อมกับมีข้อความประกอบว่า “ถึงเควินและทุกคนที่มาร์เวล ภูเขาน้ำแข็งจมเรือไททานิกของจริง แต่ต้องใช้ Avengers จม Titanic ของผม ทุกคนที่ไลท์สตอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ขอยกย่องในความสำเร็จของพวกคุณ พวกคุณได้แสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไม่ใช่แค่ยังอยู่ดี แต่ยิ่งใหญ่กว่าเก่าด้วย

Avengers: Endgame เพิ่งทำเงินแซง Titanic ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งครองสถิติหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดตลอดกาลอันดับสองอยู่ที่ $2.187 พันล้าน หนังที่ครองสถิติอันดับหนึ่งยังเป็น Avatar ของคาเมรอนครับ ที่ครอบรายได้ทั่วโลกตลอดกาลอยู่ที่ราว 2.8 พันล้าน

2 comments

Leave a Reply