Fantastic Beasts 3 ได้กำหนดฉายใหม่ พฤศจิกายน 2021

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศวันฉายทางการของ Fantastic Beasts 3 ออกมาแล้วครับ โดยให้ 12 พฤศจิกายน 2021 เป็นวันฉายเปิดตัวในสหรัฐ ซึ่งแปลว่าในบ้านเราก็น่าจะเป็น 11 พฤศจิกายน ถ้าออกฉายสัปดาห์เดียวกัน เพราะของเราเข้าฉายวันพฤหัสบดี ไม่ใช่วันศุกร์เหมือนในอเมริกา

วันฉายใหม่แปลว่าผู้ชมต้องรอเพิ่มอีกหนึ่งปี เพราะเดิมทีแล้ววอร์เนอร์ฯ ตั้งใจให้หนังออกฉายปีเว้นปีครับ โดยกำหนดเดิมของภาคสามคือพฤศจิกายน 2020 ขณะที่กำหนดเปิดกล้องใหม่ของหนังก็คือฤดูใบไม้ผลิ 2020 ครับ

การเลื่อนฉายในครั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้สร้างได้มีเวลาเตรียมการมากขึ้นทั้งในด้านบทหนังและการวางแผนการสร้างหนัง หลังจากที่ Fantastic Beast: The Crimes of Gridelwald ซึ่งเป็นภาคสอง ไม่ประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์ และทำรายได้น้อยลงกว่าภาคแรกราว 160 ล้านเหรียญ โดยมียอดรายได้จากทั่วโลกอยู่ที่ 653.6 ล้านเหรียญ

เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากและมีความมั่นใจต่อหนังชุด Fantastic Beasts เราคิดว่าวันฉายใหม่นี้จะช่วยให้นักสร้างหนังได้มีเวลาและพื้นที่เพียงพอที่จะให้งานศิลป์ของพวกเขาได้เบ่งบานเต็มที่และมอบหนังที่ดีที่สุดที่จะเป็นไปได้ให้แก่แฟนๆ” โทบี้ เอ็มเมอริค ประธานของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กรุ๊ป บอกในประกาศ

เดวิด เยตส์ กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง จากบทของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ครับ

ที่มา: Collider

Leave a Reply