คริส เอแวนส์ พูดถึงความรักระหว่างสตีฟ โรเจอร์ส กับ บัคกี้ บาร์นส์

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันะ์หนัง Avengers: Endgame ที่จีน คริส เอแวนส์ ได้เจอคำถามที่ตอบออกมาแล้วไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ อาจได้ยินเท่าไหร่ จนต้องยืนเขินบนเวทีและหาทางตอบเลี่ยงๆ ครับ

คำถามว่าที่ว่าน่าจะเป็นว่าถ้าสตีฟ โรเจอร์ส ได้อัญมณีเวลา เขาจะใช้มันทำอะไร เอแวนส์ก็ตอบว่า เขาคงใช้มันเพื่อสานความสัมพันธ์กับเพ็กกี้ แต่ผู้ชมในอัฒจรรย์ดูเหมือนจะอยากให้สตีฟจับคู่กับคู่หูแขนเดียวอย่างบัคกี้มากกว่าครับ

ถ้าผมมีมณีเวลา ผมคิดว่าสตีฟ โรเจอร์ส คงอยากใช้ในการสานสัมพันธ์กับเพ็กกี้ คาร์เตอร์ พูดตามตรงนะ ถ้าเขามีมณีวิญญาณแล้วไปไหนก็ได้ เขาย่อมอยู่เหนือกาลเวลา เขาต้องยอมรับกับความจริงที่ว่าเขาไม่ใช่คนของยุคนี้ และเพ็กกี้ก็เป็นตัวแทนของ…ความรัก

เหมือนจะมีผู้ชมในอัฒจรรย์ตะโกนชื่อบัคกี้ขึ้นมา แล้วผู้กำกับแอนโธนี รุสโซ ก็รีบถามแทนให้ “มีคนตะโกนขึ้นมาว่า แล้วบัคกี้ล่ะ” ทำให้ฝูงชนต่างสงเสียงร่วมกันว่า “บัคกี้ๆๆๆๆ

เฮ้ บัคกี้คือเพื่อนของผม ผมรักบัคกี้อย่างมากอยู่แล้ว แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับบัคกี้…” เสียงตะโกนบัคกี้ๆๆๆ ดังขึ้นอีก เอแวนส์อาจรู้ว่าเขาไม่มีทางเอาชนะแฟนๆ ได้ “แต่อย่างน้อย ผมก็ได้เจอกับบัคกี้แล้ว แต่เพ็กกี้เป็นความรักที่หลงหายไป

แล้วบัคกี้ล่ะ” พอล รัดด์ หาเรื่องแซวอีก และพาให้นักแสดงคนอื่นๆ อย่างคริส เฮมส์เวิร์ธ, เจเรมี เรนเนอร์ ตะโกนไปกับแฟนๆ ว่า “บัคกี้ๆๆ” ปล่อยให้เอแวนส์ยืนเขินอยู่บนเวที

ที่มา: Digital Spy

 

One comment

Leave a Reply