ไอดริส เอลบา เป็นซูเปอร์แมนคนดำ ในตัวอย่างใหม่ Hobbs and Shaw

เราเคยพูดกันติดตลกเล่นๆ ว่า ในอนาคต หนังชุด Fast and Furious คงได้ออกไปซิ่งกันในอวกาศ วัดจากตัวอย่างฉบับเต็มของ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw แล้ว ดูเหมือนว่าคำพูดเล่นๆ เหล่านั้นคงเป็นจริงได้ไม่ยาก เพราะดูเหมือนว่าตัวละครมีความเหนือมนุษย์มากขึ้นทุกทีครับ เพราะขณะที่ไอดริส เอลบา ซึ่งรับบทเป็นตัวร้ายในหนังได้เสริมศักยภาพร่างกายจนเขากลายเป็น “ซูเปอร์แมนคนดำ” แล้ว ทั้งดเวย์น จอห์นสัน กับ เจสัน สเตธัม ก็มีความแกร่งและเก่งกาจไม่แพ้กัปตันอเมริกาเลย

เรื่องราวในหนังมีเหตุการณ์ต่อจากหนัง Fast and Furious 8 พอดีครับ แต่แทนที่จะเน้นเล่าเรื่องราวตัวละครทั้งแก๊ง กลับเลือกมาแค่คู่หูคู่ปรับ ฮอบบ์ กับ ชอว์ แทน (จอห์นสันกับสเตธัม) ที่จำเป็นต้องลืมความบาดหมางและหาทางช่วยน้องสาวของชอว์ (วาเนสซา เคอร์บี้) สายลับของ MI6 ในการไล่ล่าบริกซ์ตัน (เอลบา) ผู้ก่อการร้ายที่มีร่างกายกันกระสุน

แน่นอนว่าภารกิจใหญ่ขนาดนี้ก็ทำให้ฮอบบ์ต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่บ้านเกิด และเปิดฉากรบตามฉบับเก่าๆ ด้วยกองทัพของนักรบร่างยักษ์ที่เป็นพี่น้องของเขา

ไอซา กอนซาเลซ จาก Baby Driver และ เฮเลน เมียร์เรน ร่วมรับบทสมทบในหนังด้วย กำกับโดยเดวิด เลตช์ จาก Deadpool 2 และ Atomic Blonde ครับ มีกำหนดฉายสิงหาคมนี้

 

3 comments

Leave a Reply