มาดงซอก จาก Train of Busan สมทบหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Eternals ของมาร์เวล

มาดงซอก นักแสดงหนุ่มสุดล่ำจากหนัง Train of Busan ของเกาหลีใต้ เตรียมโดดมาเล่นหนังฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรกด้วยหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Eternals ของมาร์เวล สตูดิโอ ครับ

ดูเหมือนว่า The Eternals จะเป็นหนังรวมนักแสดงหลายเชื้อชาติของมาร์เวล และน่าจะมีความหลากหลายที่สุดเท่าที่มาร์เวลเคยสร้างมาครับ เพราะมีรายงานก่อนหน้านี้แล้วว่าแอนเจลีนา โจลี กับ คุเมล นันจิอานี จะร่วมรับบทในหนังด้วย โดยโจลีจะรับบทเป็นเซอร์ซี ผู้ที่มีพลังในการควบคุมและบังคับโมเลกุล ส่วนนันจิอานีนั้นยังไม่มีรายงานว่าเป็นตัวละครไหน เช่นเดียวกับมาดงซอกที่ยังถูกปกปิดรายชื่อตัวละครอยู่

The Eternals เป็นหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลที่เขียนโดยแจ็ค เคอร์บี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหนังสือแนวสารคดี “Chariots of the Gods” ที่มีมุมมองว่าเทพเจ้าโบราณบนโลกมนุษย์อาจเป็นมนุษย์ต่างดาว บอกเล่าเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบกันระหว่างเผ่าพันธุ์เอเทอร์นอลที่เป็นเหมือนเทพเจ้าบนโลกมนุษย์กับเผ่าพันธุ์ยักษ์และอสูรชื่อ The Deviants

หนังจะกำกับโดยโคลอี้ เจ้า หรือ เจ้าถิง ผู้กำกับหญิงชาวจีน จากหนังนอกกระแสที่ได้รับคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมเรื่อง The Rider มีกำหนดเปิดกล้องในปีนี้ครับ

ที่มา: The Wrap

Leave a Reply