ตัวอย่างแรก Star Wars: Episode IX เผยชื่อทางการของหนังและการกลับมาของตัวร้าย

ไม่เพียง Avengers: Endgame ที่จะเป็นบทสรุปเรื่องราวสิบปีของจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด เราก็จะได้เห็นบทสรุปตำนานตระกูลสกายวอล์คเกอร์ ใน Star Wars: Episode IX ด้วยครับ ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ววันนี้ ที่ได้เผยชื่อทางการของหนังและการกลับมาของตัวร้ายคลาสสิค

ผู้กำกับ เจ.เจ. เอบรามส์ได้เปิดเผยในงาน Star Wars Celebration เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาคเก้านี้ว่า “หนังเรื่องนี้ นอกจากเป็นบทสรุปของสามไตรภาคแล้ว ยังเป็นเรื่องราวของอนุชนรุ่นใหม่ด้วย” และเนื้อเรื่องไม่ได้เริ่มต้นทันทีหลัง The Last Jedi จบ เวลาได้ผ่านไป “มันเป็นเรื่องราวการผจญภัยร่วมกันของคนกลุ่มนั้น”

Star Wars: Episode IX มีนักแสดงใหม่ที่มาร่วมสมทบได้แก่เครี่ รัสเซลล์, นาโอมิ แอ็คกี (Lady Macbeth) และ ริชาร์ด อี. แกรนท์ (Logan) ส่วนนักแสดงชุดเดิมที่กลับมาได้แก่เดซี ริดลีย์, อดัม ไดรเวอร์, จอห์น โบเยกา, ออสการ์ ไอแซ็ค, ลูปิตา ยองโก, โดห์นัล กลีสัน, เคลลี่ มารี ทราน, โยนัส ซูโอทาโม และ บิลลี่ ลอร์ด พร้อมทั้งนักแสดงจากฉบับคลาสสิคคือ มาร์ค แฮมิล, แอนโธนี แดเนียล และ บิลลี่ ดี วิลเลี่ยมส์ พร้อมกับใช้ฟุตเตจเก่าของแครี่ ฟิชเชอร์ ที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อนในภาคนี้แทนตัวละครของเธอ

เจ.เจ. เอบรามส์ มารับหน้าที่กำกับหนังชุดนี้อีกครั้งหลังจากภาค The Force Awakens ซึ่งเป็นการมารับหน้าที่แทนโคลิน เทรวอร์โรว์ ที่ถอนตัวออกไป โดยเอบรามส์ร่วมเขียนบทหนังกับคริส เทอริโอ ผู้เขียนบทรางวัลออสการ์จาก Argo หนังมีกำหนดฉายธันวาคม 2019

3 comments

Leave a Reply