Captain Marvel จะรับหน้าที่นำทัพจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เควิน ไฟกีบอก

จักรวาลมาร์เวล 3 เฟสแรก ได้ไอร์ออนแมนนำร่อง และมีกัปตันอเมริกามานำขนาบคู่กันไปคล้ายกับเป็นหัวหน้าของอีกทีม แต่ในเฟส 4 ที่ไม่เพียงจะมีเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ๆ แต่จะมีแม่ทัพคนใหม่มารับหน้าที่เป็นผู้นำของจักรวาลนี้เช่นกัน ตามที่เควิน ไฟกี บอกในหนังสือ “Captain Marvel: The Official Movie Special” (via Comic Book)

ตอนที่เรารู้ว่าบรี ลาร์สัน อาจสนใจเข้าร่วมโลกของเรา เราได้นัดพูดคุยกันหลายครั้ง เธอเป็นแฟนตัวยงของตัวละครนี้ หนึ่งในไฮไลท์สำหคัญของอาชีพของผมที่มาร์เวลก็คือการได้แนะนำเธอในงานคอมมิคคอน และเชิญเธอออกมาบนเวที และยืนอยู่ร่วมกับเกือบทุกคนที่อยู่ในหนังของเรา เธอยืนอยู่แถวหน้าและกลายเป็นลางบอกเหตุที่ดีเยี่ยมว่า ไม่เพียงผู้ชมจะอ้าแขนรับบรีในฐานะตัวละครเท่านั้น แต่กัปตันมาร์เวลจะขึ้นมาเป็นผู้นำและอยู่แถวหน้าของจักรวาลภาพยนตร์ทั้งหมด

ไฟกียังได้พูดถึงจุดเด่นของ Captain Marvel ด้วยว่า “ข้อดีมากๆ ของกัปตันมาร์เวลก็คือเธอเป็นมนุษย์ เธอเป็นคนจริงๆ แครอล เดนเวอร์สผู้นี้ ซึ่งมีพลังอย่างล้นเหลือและเคยออกไปผจญภัยในอวกาศอันไกลโพ้น แต่เช่นเดียวกับบรรดาตัวละครเจ๋งๆ ทั้งหมดของมาร์เวล เธอต้องมีความเป็นมนุษย์อย่างมาก ดังนั้น มันจึงไม่ใช่แค่ใครก็ตามที่มีพลังอันยิ่งใหญ่ เหาะได้ และยิงลำแสงโฟตอนออกจากมือได้เท่านั้น มันยังต้องเป็นใครที่มีความเป็นมนุษย์อย่างมาก มีความเปราะบางมาก และมีหลากหลายมิติ

ดูเหมือนว่ากัปตันมาร์เวลไม่ใช่แค่คนที่เราอาจพูดได้ว่า #แม่มาแล้วธานอส เท่านั้น แต่อาจเป็น #แม่มาแล้วจักรวาลมาร์เวล ด้วยครับ

Leave a Reply