ทารอน เอ็จเจอร์ตัน อวยพรวันเกิดเอลตัน จอห์น ด้วยภาพเบื้องหลัง Rocketman

“สุขสันต์วันเกิด เอลตัน จอห์น คุณคือบุคคลที่เหนือธรรมดาที่สุดที่ผมเคยรู้จัก เพื่อเป็นเกียรติแก่วันเกิดของคุณ นี่คือภาพของผม (ที่รับบทเป็นคุณ) ในกางเกงขาสั้น” ทารอน เอ็จเจอร์ตัน อวยพรวันเกิดให้เอลตัน จอห์น ผู้ซึ่งอายุครบ 72 ปี เมื่อ 25 มีนาคมที่ผ่านมา และเป็นผู้ที่เอ็จเจอร์ตันรับบทเป็นในหนังเพลงแฟนตาซี Rocketman

หนังเป็นการนำชีวิตของเอลตัน จอห์น มาตีความใหม่เป็นเรื่องราวเหนือจริงที่เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเอลตัน จอห์น โดยเล่าเรื่องราวการขึ้นสู่เป็นซูเปอร์สตาร์ขาร็อคแอนด์โรลด์ของเขา โดยมีมีเจมี่ เบลล์ สมทบเป็นเบอร์นี ทาปิน นักแต่งเพลงคู่บุญ, และยังได้ริชาร์ด แมดเดน มารับบทเป็นจอห์น รี้ด ผู้จัดการศิลปินชื่อดังซึ่งกลายเป็นคนรักอยู่ช่วงหนึ่ง และ ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด รับบทเป็นลีลา ไอลีน แม่ของเอลตัน จอห์น

เด็กซเตอร์ เพลตเชอร์ จาก Eddie the Eagle และหนังชิงออสการ์ Bohemian Rhapsody เป็นผู้รับหน้าที่กำกับครับ จากบทของลี ฮอลล์ (Billy Elliot) มีกำหนดฉายในบ้านเราต้นกรกฎาคมปีนี้ครับ

ดูจากความเห็นของแฟนๆ บนอินสตาแกรมที่ได้เห็นรูปที่เอ็จเจอร์ตันให้เอลตัน จอห์น เป็นของขวัญวันเกิดแล้ว อาจเป็นแฟนๆ เสียเองที่รู้สึกว่าได้ของขวัญวันเกิดครับ

https://www.instagram.com/p/Bvb7CUalphK/

 

Leave a Reply