Site icon JEDIYUTH

ปาร์คชานวุคกำกับหนังคาวบอย The Brigands of Rattlecreek เล็ง แมคคอนนาเฮย์ รับบทนำ

ปาร์คชานวุค หนึ่งในผู้กำกับที่ทำให้โลกรู้จักหนังเกาหลีใต้ ได้กลับมากำกับหนังพูดภาษาอังกฤษอีกครั้งหลังจากที่เคยกำกับ Stoker ไว้เมื่อปี 2012 ครับ โดยคราวนี้เป็นหนังคาวบอยโหดๆ ชื่อ The Brigands of Rattlecreek จากบทของนักเขียนบทและผู้กำกับดาวรุ่ง เอส. เครก ซาห์เลอร์ จาก Bone Tomahawk

ปาร์คเคยจะได้กำกับหนังเรื่องนี้เมื่อเจ็ดปีก่อน แต่โครงการหนังไม่คืบหน้าจนกระทั่งแอมะซอนได้หยิบเอาหนังเรื่องนี้มาสร้างแทนเมื่อไม่นานนี้ (ชื่อเดิมของหนังในตอนนั้นคือ The Brigands of Rattleborge)

เรื่องราวว่าด้วยคุณหมอกับนายอำเภอในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ร่วมมือกันวางแผนแก้แค้นกลุ่มโจรที่ปล้นและคุกคามชาวเมืองโดยใช้พายุฝนฟ้าคะนองรุนแรงมาเป็นตัวช่วยคุ้มกัน

แมทธิว แมคคอนนาเฮย์ ถูกทาบทามให้มารับบทคุณหมอในเรื่อง ขณะที่บทนายอำเภอยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกนักแสดง

ผลงานก่อนหน้านี้ของปาร์คชานวัคเป็นมินิซีรี่ส์สายลับ The Little Drummer Girl ดัดแปลงจากนิยายดังของจอห์น เลอ การ์เร่ ที่เคยเป็นหนังมาก่อนในปี 1984 ครับ เรื่องราวเล่าถึงดาราสาวดาวรุ่งของอังกฤษที่หนีความวุ่นวายไปพักผ่อนยังเกาะไมโคนอสที่กรีซ แล้วได้พบชายหนุ่มแปลกหน้ารูปงามที่ทำให้เธอหลงใหล โดยหารู้ไม่ว่าเขาคือสายลับของอิสราเอลที่หวังใช้เธอเป็นเหยื่อล่อผู้นำกลุ่มก่อการร้ายชาวปาเรสไตน์ที่ก่อวินาศกรรมมาแล้วหลายครั้ง แม้เธอยังไม่แน่ใจว่าเขารักเธอจริงไหม เธอก็ตกลงช่วยเหลือเขาและสวมบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในชีวิตด้วยการเป็นสายลับสองหน้าในโรงละครแห่งความจริง

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด, ไมเคิล แชนนอน และ ฟลอเรนซ์ พิว เป็นผู้รับบทนำของมินิซีรี่ส์ชุดนี้ซึ่งออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้


Exit mobile version