ใบปิดแรกของ Once Upon a Time in Hollywood จากผู้กำกับเควนติน ตารันติโน

เมื่อคุณมีนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่างลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ กับ แบรด พิตต์ มารับบทคู่กัน คุณสามารถใช้การประชาสัมพันธ์แบบเรียบง่ายได้เลย เพราะเพียงแค่ใช้รูปของนักแสดงทั้งสองที่ดูดีหน่อยก็สามารถผู้ชมให้อยากดูหนังได้แล้ว และ Once Upon a Time in Hollywood ของผู้กำกับเควนติน ตารันติโน ก็ดูเหมือนจะทำแบบนั้นบนใบปิดแรกของหนัง ที่แค่มีสองนักแสดงนำมายืนหล่อในโฉมตัวละครของตัวเอง เราก็อาจยินดีควักเงินซื้อตั๋วเข้าไปดูทันที

หนังจะมีฉากหลังเป็นลอสแอนเจลีสในปี 1969 บอกเล่าเรื่องราวของริค ดาลตัน (ดิคาปริโอ) นักแสดงคาวบอยในหนังชุดทางทีวี กับคลิฟฟ์ บูธ (พิตต์) สตันท์แมนและนักแสดงแทนผู้เป็นเพื่อนของเขา ทั้งคู่มองหาสิ่งเดียวกันนั่นก็คือหนทางดังในวงการฮอลลีวู้ด โดยเรื่องราวจะมีเหตุการณ์สังหารหมู่ของลัทธิครอบครัวแมนสันเป็นฉากหลัง

Once Upon A Time in Hollywood ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่มาร์โกต์ ร็อบบี้, อัล ปาชิโน, ทิม ร็อธ, ไมเคิล แมดเซ่น, เคิร์ต รัสเซลล์, เบิร์ต เรย์โนลด์, ดาโกตา แฟนนิ่ง, เอมิล เฮิร์ช, เจมส์ มาร์สเดน, เดเมียน ลูวิส, ลุค เพอรี่, นิโคลัส แฮมมอนด์, คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์, สกูต แม็คเนรี, คีธ เจฟเฟอร์สัน และโซอี้ เบลล์ ครับ

หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคมปีนี้

One comment

Leave a Reply