ออสการ์ ไอแซ็ค อยากรับบทนำในหนังจากเกม Metal Gear Solid

ออสการ์ ไอแซ็ค หนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรุ่นของเขา ยังไม่ได้มีหนังแฟรนไชส์มากเท่าคนอื่น นอกเหนือจากแค่ Star Wars เรื่องเดียว แต่เขายังมีหนังแฟรนไชส์เรื่องอื่นอีกด้วยไหม ระหว่างให้สัมภาษณ์เพื่อประชาสัมพันธ์หนัง Triple Frontier ของเน็ตฟลิกซ์ ไอแซ็คได้เปิดเผยถึงหนังที่เขาอยากเล่นครับ “Metal Gear Solid เรื่องนี้แหละ ผมขอประกาศตัวลงชิงบทในหนังด้วย

Metal Gear Solid เป็นเกมที่ออกแบบโดยฮิเดโอะ โคจิมะ ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 เล่าเรื่องราวของสเนค อดีตนายทหารที่แทรกซึมเข้าแท่นยิงอาวุธนิวเคลียร์ที่องค์กรก่อการร้ายชื่อฟ็อกซ์ฮาวด์ข่มขู่ที่จะยิงทำลายโลก โซนีพิคเจอร์สได้พัฒนาโครงการหนังเรื่องนี้มาสองปีแล้ว โดยมีจอร์แดน วอกท์-โรเบิร์ต จาก Kong: Skull Island มีชื่ออยู่ในฐานะผู้กำกับ

หลังจากข่าวให้สัมภาษณ์นี้ วอกท์-โรเบิร์ตก็ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์บอกว่า เขาเองที่เป็นคนให้ Boss Logic ศิลปินแฟนอาร์ตผู้โด่งดังให้ออกแบบตัวละครสเนคโดยอิงจากไอแซ็ค แต่ก็ยอมรับว่าขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงนั้นยังไม่เริ่มเลย

สำหรับทุกคนที่ถามผมว่ารู้สึกยังไงที่ออสการ์ ไอแซ็ค บอกว่าอยากรับบทโซลิด สเนค ขั้นตอนเต็มๆ ในการคัดเลือกนักแสดงที่จะมารับบทตัวละครอันโด่งดังนี้ยังไม่เริ่มเลย แต่ถาม @Bosslogic ได้ว่า แนวความคิดของภาพงานออกแบบของเขามาจากไหน มาจากออสการ์นั่นเอง

คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าออสการ์ ไอแซ็ค จะสมหวังไหมครับ

4 comments

  1. […] ไอแซ็คเคยเปิดเผยเอาไว้เมื่อปี 2019 ว่าบทสเนคคือบทที่เขาอยากเล่น ดูเหมือนว่าเขาจะได้บทนี้มาสมใจแล้วครับ เขาเป็นนักแสดงที่ถือว่าได้เล่นหนังแฟรนไชส์ฟอร์มใหญ่หลายเรื่องเลย ตั้งแต่ “X-Men: Apocalypse”, ไตรภาค “Star Wars” ที่เพิ่งเปิดฉากไป และมี “Dune” เป็นหนังมหากาพย์ไซไฟเรื่องล่าสุดที่รอฉายอยู่ […]

Leave a Reply