มาร์เวลแก้ใบปิด Avengers: Endgame ใหม่ หลังจากที่แฟนๆ ไม่พอใจที่ไม่มีชื่อดาไน กูริรา

นอกจากตัวอย่างฉบับเต็มที่เผยออกมาเมื่อวานแล้ว มาร์เวลยังได้ปล่อยใบปิดทางการของ Avengers: Endgame ออกมาด้วย ซึ่งดูแล้วก็ไม่ได้เป็นใบปิดที่น่าตื่นเต้นอะไร เพราะเคยทำใบปิดที่น่าตื่นเต้นกว่านี้ในหนังเรื่องอื่นมาก่อน แต่ก็มีดราม่าเล็กๆ ตามมาจากความไม่พอใจของแฟนๆ ครับ

ดราม่าที่ว่าก็คือ ไม่มีชื่อของดาไน กูริรา ผู้รับบทนายพลโอโคยีอยู่ด้านบนสุดของใบปิดพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ แม้ว่าจะมีภาพของเธอบนใบปิดด้วยก็ตาม ทำให้แฟนๆ ไม่พอใจจนมาร์เวลต้องแก้ไขใบปิดใหม่ออกมาโดยการใส่ชื่อเธอไว้หลังแคเรน กินแลน และก่อนหน้าแบรดลี คูเปอร์

ปกติแล้ว การที่จะมีชื่ออยู่ด้านบนของใบปิดเพื่อเอามาเป็นตัวขาย และลำดับของชื่อบนใบปิดว่าใครจะขึ้นก่อนหลังมักต้องมีการระบุไว้ในสัญญา มันจึงไม่ใช่เรื่องที่จะโฟโต้ชอปใหม่ได้ง่ายๆ ครับ จึงไม่น่าแปลกใจที่กว่าที่มาร์เวลจะปล่อยใบปิดฉบับแก้ไขใหม่ออกมาก็ล่วงเวลาไปกว่าครึ่งวัน

อย่างไรก็ดี การที่แฟนๆ จะไม่พอใจก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้เพราะบนใบปิดมีภาพของเธออยู่ แต่ไม่มีชื่อของเธออยู่เหนือใบปิดเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ที่มีภาพอยู่บนใบปิด แม้ว่าชื่อของเธอจะอยู่บนรายชื่อนักแสดงด้านล่างก็ตามพร้อมกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่มีชื่อว่าร่วมแสดง แต่ไม่ได้มีภาพบนใบปิด

มาร์เวลเองก็อาจเห็นว่าไม่น่าจะเป็นดราม่าขึ้นมาก็ได้ เพราะตอนใบปิด Avengers: Infinity War ก็มีนักแสดงหลายคนที่มีรูปบนใบปิด แต่ไม่ได้มีชื่ออยู่ด้านบนของใบปิด เช่นแบรดลี คูเปอร์, เบเนดิคต์ หว่อง, แคเรน กิลเลียน และ พอม เคลเมนเทียฟ

Avengers: Endgame มีกำหนดฉายปลายเมษายนนี้ครับ

Leave a Reply