ตัวอย่างฉบับเต็มของ Pokemon: Detective Pikachu เผยโฉมแรกของมิวทู

ตัวอย่างฉบับเต็มของ Pokemon: Detective Pikachu ไม่เพียงเผยรายละเอียดของเนื้อเรื่อง แต่ยังเผยโฉมเหล่าตัวละครโปเกมอนที่เรายังไม่ได้เห็นในตัวอย่างแรกอีกหลายตัว รวมถึงมิวทูที่โผล่มาในช่วงสุดท้ายให้แฟนๆ ได้ตื่นตะลึงครับ

ตัวอย่างหนังบอกเราว่าเจ้าโปเกมอนพิคาชูยอดนักสืบตัวนี้สูญเสียความจำ แต่พบที่อยู่ในหมวกที่มันสวมอยู่ จึงเดินทางมาตามที่อยู่นั่นและพบกับทิม กู๊ดแมน อดีตเทรนเนอร์โปเกมอนที่สูญเสียพ่อไป และมีแต่ทิมเท่านั้นที่ฟังภาษาโปเกมอนของเจ้าพิคาชูตัวนี้รู้เรื่อง ทั้งคู่จึงได้กลายเป็นคู่หูกันเพื่อออกสืบความจริงเกี่ยวกับพ่อของทิมครับ การเผยโฉมของมิวทูทำให้อดคิดไม่ได้ว่าโปเกมอนในตำนานตัวนี้อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นๆ ทั้งหมด

หนังมีไรอัน เรย์โนลด์ ให้เสียงเป็นโปเกมอนพันธุ์พิคาชูที่แตกต่างจากตัวอื่นๆ ตรงที่มันมีความฉลาดและช่างเจรจา และอยากเป็นนักสืบ ซึ่งแม้เสียงจะชวนฟังดูคล้าย Deadpool แต่ช่วยเพิ่มความสนุกให้หนังได้เยอะทีเดียว ส่วนทิม กู๊ดแมน นั้น ได้ จัสทีซ สมิธ จาก Jurassic World: Fallen Kingdom มาเป็นผู้รับบทครับ หนังยังมีแคธริน นิวตัน จาก Big Little Lies รับบทเป็นนักข่าวสาวที่มาช่วยสืบคดี สมทบด้วยเคน วาตานาเบะ, คาราน โซนี, บิล นายอี้, ซูอี้ วอเตอร์เฮาส์ และ ริตา โอรา โดยมีร็อบ เลตเตอร์แมน จาก Monsters vs. Aliens และ Goosebumps รับหน้าที่กำกับ

หนังมีกำหนดฉายพฤษภาคม 2019

6 comments

  1. เจอเสียง “ปิกา” ของไรอัลไป ฮาจริงว่ะ 555

    ปล. เปลี่ยนจากคำว่าครูฝึกเป็น “เทรนเนอร์” ดีกว่าครับ เพราะใช้เรียกกันตามปกติของเกมส์ ใช้ครูฝึกมันแปลกๆ

Leave a Reply