คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็น Hulk Hogan ในหนังชีวิตประวัติที่จะกำกับโดยท็อด ฟิลลิปส์

คริส เฮมส์เวิร์ธ ไม่อายที่จะอวดหุ่นกำยำและสวยงามของตัวเอง แต่คุณอาจได้เห็นเขาอวดหุ่นเต็มตามากยิ่งขึ้น เพราะเขาเตรียมสวมกางเกงมวยปล้ำขาสั้นและฉีกเสื้อให้เห็นในหนังชีวิตประวัติ Hulk Hogan ที่จะกำกับโดยท็อด ฟิลลิปส์ ผู้กำกับ Joker และ Hangover ครับ

ฮัลค์ โฮแกน เป็นนักกีฬามวยปล้ำอาชีพ ซึ่งเป็นชื่อในวงการแสดงของแทร์รี จีน โบลเลีย ผู้ซึ่งพบว่าตัวเองอยากมีอาชีพเป็นนักกีฬามวยปล้ำในยุค 70 จึงได้ฝึกฝนร่างกาย และไปฝึกการเป็นนักกีฬามวยปล้ำถึงญี่ปุ่นก่อนที่จะกลับมาปล้ำในสมาคมมวยปล้ำเล็กๆ และไต่เต้าจนได้เป็นดาราของ WCW ความดังของเขายังช่วยให้ได้เล่นหนัง เล่นซีรี่ส์ทางทีวี กลายเป็นสินค้าต่างๆ รวมถึงวิดีโอเกมด้วยครับ

ปัจจุบัน โฮแกนมีอายุ 65 ปีแล้ว และมีเรื่องอื้อฉาวในพักหลัง ทั้งเรื่องเทปหลุดและคดีฟ้องร้องกับเว็บไซต์ Gawker ที่เอาคลิปโป๊จากเทปมาลง แต่หนังจะไม่นำเสนอเหตุการณ์ช่วงนี้ของชีวิต จะมุ่งเน้นที่การไต่เต้าสู่ความเป็นดาวของเขาแทน

หนังจะดัดแปลงจากบทของสก็อต ซิลเวอร์ ซึ่งเพิ่งร่วมงานกับฟิลลิปส์ใน Joker ด้วย โดยมีเฮมส์เวิร์ธ และแบรดลี คูเปอร์ ร่วมรับหน้าที่อำนวยการสร้าง เน็ตฟลิกซ์ได้เป็นผู้เซ็นสัญญาออกทุนและฉายหนังเรื่องนี้ครับ

ที่มา: THR

One comment

Leave a Reply