Site icon JEDIYUTH

Star Wars: Episode IX ปิดกล้องแล้วอย่างเป็นทางการ

Star Wars: Episode IX ที่จะปิดฉากตำนานของเรื่องราวตระกูลสกายวอล์คเกอร์ที่เล่าต่อกันมา 9 ภาค และใช้เวลากว่า 40 ปี ได้ปิดกล้องแล้วอย่างเป็นทางการครับ

ผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ได้ลงภาพเบื้องหลังแรกของหนังยืนยัน ที่มีจอห์น โบเยกา, เดซี ริดลีย์ และออสการ์ ไอแซ็ค สามนักแสดงนำของหนังยืนกอดกัน พร้อมกับลงข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “มันมีความรู้สึกว่าไม่น่าจะสำเร็จได้ แต่วันนี้ เราก็ปิดกล้องถ่ายทำ Episode IX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่รู้จะขอบคุณทีมเบื้องหลังและคณะนักแสดงยังไงให้เหมาะสมจริงๆ ผมเป็นหนี้พวกคุณตลอดกาล

จอห์น โบเยกา สตอร์มทรูปเปอร์ผู้แปรพักตร์ก็ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์แสดงความรู้สึกเช่นกันครับ “Star Wars: Episode 9 ปิดกล้องแล้ว และเป็นการปิดฉากบทหนึ่งในชีวิตของผมที่ไม่อาจขอบคุณได้เพียงพอ เป็นกระบวนการทำงานที่ยอดจริงๆ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับหนังเรื่องนี้ ท่ามกลางผู้คนที่น่าทึ่ง ผมขอขอบคุณเจ.เจ. เอบรามส์ เป็นการส่วนตัวที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง

หนังเปิดกล้องไปเมื่อสิงหาคมปีที่แล้วครับ โดยได้นักแสดงใหม่มาร่วมสมทบอย่างเครี รัสเซลล์, นาโอมิ แอ็คกี้ และริชาร์ด อี. แกรนต์ หนังมีกำหนดฉายธันวาคมปีนี้


Exit mobile version