ตัวอย่างแรกของ Child’s Play แค้นฝังหุ่น ฉบับสร้างใหม่

เป็นเรื่องปกติของหนังแฟรนไชส์ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น ถ้ามันไม่อาจสร้างภาคต่อไปได้อีกเพราะหมดความสดใหม่น่าสนใจแล้ว หนทางที่มันจะกลับมาคืนจอก็คือยกเครื่องใหม่ซะ หรือเอามาสร้างภาคแรกใหม่ซะอีกครั้งครับ Child’s Play หรือ “แค้นฝังหุ่น” ก็เป็นหนึ่งในนั้น และได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

เท่าที่เข้าใจ ฉบับสร้างใหม่นี้เป็นการตีความใหม่ เจ้าตุ๊กตาฆาตกรไม่ได้ชื่อชัคกี้อีกแล้ว แต่ชื่อบัดดี้แทน และแทนที่จะเป็นตุ๊กตาผีสิง มันกลายเป็นตุ๊กตาไฮเทคที่ความตั้งใจในการสร้างมันให้มาเป็นเพื่อนตายของเด็กทุกคนได้ทำให้มันกลายเป็นฆาตกร แล้วก็มีแม่ที่ไม่ระแคะระคายถึงภัยน่ากลัวนี้ได้ซื้อมันมาให้ลูกชายได้เล่น เรื่องราวสยองขวัญจึงเกิดขึ้นตามมา

แกเบรียล เบตแมน นักแสดงเด็กจาก Lights Out รับบทเป็นแอนดี้ เด็กชายที่ได้เป็นเจ้าของตุ๊กตาบัดดี้ และมี ออเบรย์ พลาซา จากซีรี่ส์ Legion รับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้ที่ไม่รู้ว่าตุ๊กตาที่เธอซื้อให้ลูกอาจกลายเป็นฆาตกรที่ฆ่าเธอ สมทบด้วยไบรอัน ไทรี เฮนรี่ รับบทตำรวจนักสืบที่เข้ามาสืบคดีสยองขวัญ และ ทิม แมทธีสัน ในบทของซีอีโอเจ้าของบริษัทของเล่น

หนังกำกับโดยลาร์ส เคลฟเบิร์ก จากหนังสยองขวัญ Polaroid โดยมีเ็ซธ แกรห์ม-สมิธ กับ เดวิด แคตเซนเบิร์ก จาก IT มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง มีกำหนดฉายในสหรัฐมิถุนายนปีนี้

นอกจาก Child’s Play จะถูกนำมาสร้างใหม่แล้ว ยังมีฉบับซีรี่ส์ทางทีวีที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นด้วยครับ โดยมีดอน แมนซินี จากหนังต้นฉบับเป็นผู้ดูแล ซึ่งทั้งสองฉบับนี้ไม่เกี่ยวกัน

 

One comment

  1. ในตัวอย่างก็ยังเรียกว่า Chucky นะครับ Buddy น่าจะเป็นชื่อตุ๊กตาที่ทำขายในหนังมากกว่า แล้วเด็กน่าจะมาตั้งชื่อใหม่เอง

Leave a Reply