เจมส์ กันน์ กำกับภาคต่อ Suicide Squad หนังจะใช้ตัวละครและนักแสดงใหม่เกือบหมด

ตั้งแต่มีข่าวออกมาเมื่อปีที่แล้วว่าเจมส์ กันน์ จะมารับหน้าที่เขียนบทภาคต่อ Suicide Squad ซึ่งเป็นงานหนังเรื่องแรกที่เขาได้ทำหลังจากถูกดิสนีย์ไล่ออกจากโครงการหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็เป็นที่คาดเดากันว่ากันน์น่าจะมารับหน้าที่กำกับหนังเองด้วย และก็มีรายงานยืนยันออกมาแล้วว่ากันน์อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ครับ

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ แหล่งข่าวบอกว่าภาคต่อจะใช้ทิศทางใหม่ในการเล่าเรื่อง และมีโทนที่ต่างจากภาคแรก โดยอารมณ์ของหนังจะคล้ายกับ Guardians of the Galaxy ตามถนัดของผู้กำกับ นอกจากนี้แล้วก็ยังจะใช้ตัวละครกับนักแสดงชุดใหม่เกือบหมด จึงคาดเดาไม่ได้ว่าตัวละครไหนจากภาคแรกอย่างเดดช็อต (วิล สมิธ), ฮาร์ลี ควินน์ (มาร์โกต์ ร็อบบี้), โจ๊กเกอร์ (จาเรด เลโต), ริค แฟล็ก (โจล คินนาแมน), อแมนดา วอลเลอร์ (วิโอลา เดวีส) หรือ กัปตันบูมเมอแรง (ไจ คอร์ทนีย์) จะกลับมาบ้าง

วอร์เนอร์ฯ ยังได้ประกาศวันฉายของหนังในสหรัฐออกมาแล้วด้วยครับ นั่นก็คือ 6 สิงหาคม 2021 หนังยังมีแซ็ค สไนเดอร์ และภรรยา เดบราห์ รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหารของหนังด้วย

ที่มา: THR

6 comments

  1. Warner ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอที่เคยไปบัฟ Marvel แต่สุดท้ายทำตามเค้าไม่พอ ยังดึงคนของเค้ามาทำหนังให้อีก

    ปล. ชอบหนังดีซีมากกว่านะ 555

    • จริงๆ เค้าเคยร่วมงานกับ วอเนอร์มาก่อนนานแล้วครับ ตั้งแต่ทำบทหนัง สกูบี้ดู ทั้ง 2 ภาค แล้วตอนนั้นรู้สึกจะเป็นครั้งแรกๆในอาชีพด้วยมั๊ง ที่ได้งานกับค่ายใหญ่

Leave a Reply